5 Ý tưởng marketing cho nhà hàng bạn

wednhahang68

Thành viên
Tham gia
9/1/2018
Bài viết
15
Là một chủ nhà hàng bạn luôn mong muốn kinh doanh tiến triển, được mọi người biết đến thương hiệu của mình. Nhưng để được như vậy bạn cần phải có một chiến lược lâu dài. Trong đó marketing có sực mạnh rất to lớn nó giúp bạn tiếp cận và thu hút được số lượng lớn khách hàng.
Có vô số phương pháp marketing online và offline. Dưới đây là một vài cách làm đã được thực tế chứng minh về hiệu quả thúc đẩy kinh doanh và tăng lợi nhuận. Hầu hết đều không nhiều chi phí và dễ áp dụng.
Cùng websitenhahang.com tìm hiểu về các ý tưởng marketing hiệu quả cho nhà hàng mình nhé!
1. tiếp cận các công ty khu vực lân cận
Bạn nên nhớ các công ty ở gần khu vực nhà hàng mình là những khách hàng tiềm năng. Để bắt đầu, bạn hãy chọn 1 vài công ty mục tiêu và lên kế hoạch tới thăm họ. Liên hệ cá nhân với các khách hàng tiềm năng là rất quan trọng. Hãy giới thiệu nhà hàng của bạn với người quản lí, ban giám đốc và đưa ra những lời đề nghị ưu đãi hấp dẫn nếu họ đến nhà hàng của bạn hay gọi điện đặt món.

2. Khuyến mãi giảm giá
Các chính sách khuyến mãi giảm giá sẽ thực sự thu hút khách hàng của bạn. Để tiếp cận các khách hàng tiềm năng, bạn nên giảm giá 20%. Con số này là đủ để thu hút nhóm khách hàng mục tiêu mà vẫn đảm bảo lợi nhuận. Bạn cũng có thể áp dụng mua 2 tặng 1, đây cũng là 1 cách hết sức hữu hiệu. Bạn cũng đừng quên hình thức giảm 10% phí giao hàng cho ít nhất 1 ngày nào đó trong tháng.

3. “Giờ vui vẻ” tại nhà hàng của bạn
Cách này nhằm mục đích thúc đẩy hoạt động kinh doanh vào những khoảng thời gian vắng khách trong ngày. “Giờ vui vẻ” thường diễn ra vào chiều muộn từ thứ 2 đến thứ 5 vào khoảng thời gian từ 4 – 8 h tối. Hầu hết “Giờ vui vẻ” kéo dài hơn 1 tiếng. Hãy đưa ra menu cho “Giờ vui vẻ” với giá rượu giảm một nửa, cocktail và các món phụ giá rẻ, điều này sẽ khiến khách hàng vui vẻ rút hầu bao và ăn nhiều hơn.

4. Tổ chức các dịp thử rượu tại nhà hàng

Thỉnh thoảng bạn cần lên kế hoạch tổ chức các buổi thử rượu vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy vậy, cần chọn rượu nhẹ vào mùa hè và các loại rượu mạnh hơn vào mùa đông.
Lưu ý: Liên hệ với các nhà sản xuất rượu hoặc nhà phân phối để đồng tổ chức sự kiện. Điều này có thể củng cố quan hệ của bạn trong tương lai.Thời gian thích hợp nhất để tổ chức loại sự kiện này là vào tối thứ 6 và thứ 7 khi mọi người có thể xả hơi và không hề phải lo lắng về việc đi làm ngày hôm sau.

5. Tạo sự kiện ẩm thực tại nhà hàng
Một cách quảng cáo hiệu quả là thông qua các bình luận, nhận xét về nhà hàng của bạn trên các kênh truyền thông. Để có được phản hồi tích cực từ khách hàng bạn cần cố gắng tạo cho họ những trải nghiệm khiến họ ấn tượng và chia sẻ chúng với bạn bè. Điều này đồng nghĩa với thức ăn ngon, dịch vụ tuyệt vời, giá cả hợp lí, không gian đẹp, âm nhạc hay, toilet sạch sẽ,…
Việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn. Thế hệ trẻ đòi hỏi ở 1 sự kiện ẩm thực nhiều hơn là chỉ thức ăn ngon và dịch vụ tốt. Nếu bạn muốn kéo họ tới nhà hàng của bạn, bạn cần cho họ những gì họ muốn.
Những ý tưởng marketing trên đây sẽ thực sự hiệu quả nếu bạn có một kế hoạch chi tiết đầy đủ, đừng quên giới thiệu quảng bá đăng tải các chương trình của mình lên fanpage và website nhà hàng của mình.
“ Websitenhahang.com – cung cấp các giải pháp marketing và kinh doanh nhà hàng hiệu quả, đơn vị thiết kế website nhà hàng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam”.

Liên hệ
Công tyTNHH Công nghệ và truyền thông IIT
Địa chỉ: Tầng 4 số 147 phố Mai Dịch,Cầu Giấy,Hà Nội
Số điện thoại: (024) 6259 8807
Website: websitenhahang.com
Email: info@websitenhahang.com
 
×
Quay lại
Top