Bạn vui tính quá. Vậy chắc cô giáo rất thích chơi cờ ( hoặc người chơi cờ) nhỉ?
 
Karasuma hiện tại vẫn chỉ là một cái tên với một chút thông tin ít ỏi, vẫn chưa biết sống chết ra sao, giả sử người này còn sống và biết thay đổi hình dạng (nốc aptx hoặc cải trang, phẫu thuật thẩm mỹ bla bla...) thì câu chuyện tìm boss vẫn còn dài và xa xôi lắm... Câu chuyện về Boss hẳn sẽ có nhiều uẩn khúc, biến cố ly kì, lắc léo, trúc trắc, huyền ảo :v Hoặc là Boss chết đi sống lại, hoặc là có nhiều hơn 1 Boss, nhiều thế hệ Boss, hoặc là có sự xáo trộn gì đó trong tổ chức khiến vị trí Boss không ổn định,... Vẫn còn mông lung lắm :v
Dù sao cũng có tí manh mối về Boss rồi, có còn hơn không :v
 
@LeMinh-MyTu À, quân cờ đó là Long Mã, tiếng Nhật là Ryuma, sắp xếp lại các chữ cái sẽ được RUM Y A. Tức là Rum sẽ có tên viết tắt là Y. A., suy ra Yoshida Ayumi là Rum =))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))
Hư cấu quá =)) Sắp xếp vầy chân thật và lãng mạn hơn nè: Y A RUM => yêu anh rum => cô giáo yêu ông đầu bếp!!!!
 
Woaa, đã từng có người đoán đúng boss nhưng rùi ý kiến đó bị mọi người phản bác lại. Nói chung, chân tướng của boss cũng đã lộ nhưng cụ thể thế nào thì vẫn phải ngồi lót dép mà HÓNG thôi.
 
Có ai nhìn thấy bức hình ông của Maria không? Hình như là James Black đúng không mọi người?
 
@thanhtp2013 Trông chỉ hơi hơi giống chứ có giống đến mức dễ nhầm lẫn với nhau đến vậy đâu :v.
 
Ôi, sắp đến tết rồi mà bác già vẫn nghỉ lâu quá. Các forum và fanpage ế ẩm quá rồi. Từ ngày thông báo đến giờ cũng đã lâu. Cốt truyện nguội nguội rồi. Hy vọng, bác già cho cái thông báo khi nào ra mới để còn đợi chờ chứ chờ đợi trong vô vọng kiểu này chán quá. Cũng đã lâu quá rồi. Trời ơi, có thông tin gì chút dùm đi.
 
Thấy bảo lý do sức khỏe mà sao vẫn thấy thông tin bác đi họp rồi ra mắt này kia các thứ nhỉ? Nếu vẽ thưa thưa ra từ từ cũng ít nhất được 2 chap rồi chứ?
 
Giờ phút này mà không có thông tin gì thêm nhỉ. Thật đáng tiếc
 
Mới có 2 tháng thôi mà :3
 
@Huymaster đúng rồi mới 2 tháng. Dù là 2 năm cũng được nhưng không có cái hạn thì biết sao mà chờ. Chờ vô vọng là cái chờ ghét nhất. Mập mờ. Giống như khi ta gặp 1 ai đó có 3 trạng thái : 1 là người ta rất ghét, 2 là người ta rất mến, 3 là người bình thường. Còn nếu rớt ra 3 trường hợp đó như kiểu ta gặp 1 người đã từng rất thân mà giờ thấy nhau cứ lơ lơ coi như xa lạ thì cảm giác là khó chịu đến vô cùng.
 
@anhdaigiangho Ngay từ đầu đã thông báo nghỉ vô thời hạn rồi, cứ thỉnh thoảng lên kêu 1 câu thì ích gì. Bạn còn dùng từ "vô vọng" không hợp hoàn cảnh chút nào, vô vọng là không có hi vọng ra tiếp như kiểu Nana (tác giả bệnh nặng không thể cầm bút), hoặc ít nhất là nhây như cái kiểu Glass no Kamen chứ bộ này thì có cái gì mà vô vọng. Conan cũng chỉ là một phần trong cuộc sống, còn rất nhiều thứ khác nữa, khi phàn nàn có ai nghĩ đến việc tác giả đã phải làm việc với cái tiến độ không có thời gian để ngủ chứ đừng nói là việc riêng không?
 
Mong là bác mau khỏe để chúng ta có được những chap thật hay và chất lượng <3 Dù sao vẫn mong quá vì lâu rồi k thấy chap, cứ cảm thấy thiếu thiếu :(((
 
Quay lại
Top