Học tiếng Anh từ chưa biết gì

banhbeo95

Thành viên
Tham gia
31/7/2016
Bài viết
7
Mình học Bách Khoa sắp ra trường mà giờ tiếng Anh thực sự là chưa biết gì. Đã từng đi học ở trung tâm mấy lần rồi nhưng toàn không theo được nên nản lắm. Nên giờ muốn tìm người dạy lại từ đầu. Cần một người nhiệt tình, sát sao. Và mong được lên giáo trình dạy riêng cho mình. Chứ các chương trình học bình thương lại sợ không theo được.Các ace giúp với, gấp lắm rồi ạ.
 
lên beetutor mà tìm chế ơi. Giáo viên dạng gì cũng có, thích học kiểu gì cũng được, tha hồ chọn. Người ta cũng xây chương trình học cho trình độ của bạn luôn. Học thấy không hợp thì được hoàn tiền.
 
Bạn nên chuẩn lại từ đầu cách học của mình bao gồm ngữ pháp, phát âm. Có rất nhiều trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc. Mỗi trung tâm có cái hay riêng. Tùy theo phương pháp đó có hợp với bạn hay không mà bạn sẽ thấy đầy động lực hay nản toàn tập. Tuy nhiên, mình cảm thấy phương pháp của trung tâm Emas là phù hợp cho người bận rộn như mình. Mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều so với trước rồi. Đặc biệt bên ấy giúp mình hoàn thiện một thứ: chuẩn giọng. Bên đó có buổi học thử để trải nghiệm đó. Bạn đăng ký học thử xem sao. Hy vọng bạn mau tìm được trung tâm ưng ý.
 
beetutor là cái gì vậy? Có phải trung tâm tiếng anh không? sao dạo này nhiều người nói về bọn này thế. Toán cũng thấy bảo lên Beetutor?
 
bạn nên lên youtube xem vlip đệ ôn lại sẽ rất nhanh tiến bộ
 
@Lê Tường Vy: Nó kiểu nền tảng như uber, grab trong giáo dục ý. Lên đấy là có hệ thống chuyên gia, có sẵn giá rổ, thích ai chỉ việc chọn người đó, đặt lịch học thôi.
 
bạn nên lên youtube xem vlip đệ ôn lại sẽ rất nhanh tiến bộ
 
Bạn muốn học người việt hay tây. tây thì tốt nhất nên đến mấy trung tâm lớn mà tìm. Tìm lơ vơ bên ngoài toàn tây ba lô, lởm lắm.
 
Đến các trung tâm thì giá siêu chát, toàn tính bằng $. Mà mới bắt đầu học thì tốt nhất nên học người việt, mới sát sao được.
 
Bạn Minh phuong ei, Beetutor gì đấy có cho học online không, mình bận quá không thể sắp xếp học offline được. Đi học trung tâm toàn phải bỏ vì nghỉ nhiều quá, khổ thật. Cái trình tiếng anh không biết bao giờ mới lên được.
 
Chủ thớt ơi, tớ cùng cảnh ngộ. Cũng sắp ra trường mà không biết gì. cậu tìm được thầy ở đâu thì giới thiệu tớ với. cậu ở đâu, hay học cùng được không?
 
Học thêm T.A là lựa chọn tốt nhất đv hầu hết mọi người, nâng cao trình độ T.A của mình vừa có thể cải thiện tốt giao tiếp lại vừa có thể nhận được nhiều thăng tiến trong cv hơn. Không có thời gian học thêm hoặc chi phí đến các tt lớn so với thu nhập hạn chế của bản thân, thì học ở các tt vừa với mức chi phí hợp lí là lựa chọn thông minh nhất. Mình cũng đã tìm hiểu và chọn học tại ICES q7, bên này học phí ok, gv tại nhiệt tình, dạy dễ hiểu, giáo trình luôn cập nhật mới, có mã code học online nữa. Mình share sđt trường bạn tham khảo bên này xem 0913.335.203
 
Mình được biết và từng học qua thì thấy ở SG có trung tâm ICES là ok. Bạn mình học bên ICES trước nên khuyên mình qua đó học. Mấy bữa đầu còn chưa quen, chứ học được vaì buổi là thấy thích vì nhận ra trước đây mình học AV còn sai cách nhiều quá. Nhờ thầy cô bên này có kinh nghiệm mà hướng dẫn lại mình cả. Bạn có nhu cầu ôn lại tiếng Anh thì đến đây tham khảo thêm nhen 0913.335.203
 
Lỡ một chút nữa là mình mất cả đống tiền rồi, định đăng ký học ở vus đó chứ, bữa trước có sinh nhật đứa bạn, nó mời đi , có bạn bè nó cũng nhiều, mình quen một đứa bạn, rùi 2 đứa ngồi kể chuyện học hành , nó thì giờ nói tiếng anh như gió í, nó kêu nó lúc trước cũng học nhiều nơi lắm, vus cũng học, cũng được nhưng học phí rất mắc, rùi có người giới thiệu nó qua ILI học, giờ nó nói tốt cũng học ở ILI từ hồi giờ, mình nghe vậy cũng phân vân, về mở mạng tìm hiểu thì chỗ đó dạy với gv nước ngoài nhưng đem so sánh thì học phí rẻ hơn nhiều đó, bữa sau đến hỏi thông tin liền, được mấy chị tư vấn test thử, thấy ưng ý với lại cũng gần có khóa mới nên mình đăng ký học luôn, ngày đầu tiên ấn tượng rất ưng ý, giờ level của mình cũng được cải thiện rất nhiều, thầy rất nhiệt tình, phương pháp dạy cũng rất ok.
 
@diemmy93 Thầy vui tính chứ bạn, mình đang tìm hiểu vài nơi, sang năm có ý định học tiếng anh nên đang cân tư vấn từ mọi người.
 
×
Quay lại
Top