CONAN chap 1006 [Tiếng Việt]

@Anh Hào Eigo Bởi vì chữ "chị" có dấu nặng nên nó mang cho tớ cảm giác nặng nhọc từng trải. Thay vì xưng chị, tớ hay xưng là ss hơn. Đọc là "Sis" hay "Sister" cảm giác nó nhẹ nhàng hơn. Tất nhiên đó chỉ là cảm giác chủ quan của tớ mà thôi :D
Tớ sinh năm Bính Tý nhé cậu :))
 
- Hóng chap mới :x
 
cám ơn nhóm dịch truyện tranh conan nhé, các bạn đã vấn vã rồi, hiihihihih
 
Bỏ gần 1 năm , giờ cũng đuổi kịp .
Ko hay vì ... quá hay ❤️❤️
 
@Eindeh thường thì ích ai quan tâm lắm, phải đi xem bói hoặc làm cái gì mới để ý tới chữ "bính" ở trước không thì toàn nói là tuổi tý thôi.
 
@thienduonguocmo11 Không nhất thiết, chỉ cần nhớ can-chi là được. Với cả @charm angel cố ý nói là năm Bính Tý chứ không nói tuổi Tý để người khác tự suy ra đấy nhé :v.
 
Hôm nay thứ 3, chắc vài ngày nữa là thứ 5, thứ 6 là sẽ có raw 1007 nhé mọi người. CHuẩn bị tinh thần đi.
 
Khi nào thì mới có 1007 đây:KSV@17:Sắp hết tháng 10 rồi
 
capture.png

Thiếu mất rồi này @Rocketeam
 
Mình coi qua thì trong tuần này có thể có raw vài tấm hoặc cũng có thể ko có. Chưa chắc, nhưng mình nghĩ khả năng sẽ có vài tấm raws. Vì bị break tới 3 tuần, nên hy vọng vẫn sẽ có raw sớm. Tuy nhiên chấp 1007 là chấp nằm giữa giữa nối câu chuyện giữa 1006 và 1008 nên khả năng chỉ xoáy vào vụ án nhiều hơn là những tình tiết mà mọi người đang chờ. Nhưng mình hy vọng, chấp này cô giáo Rumi ra tay và có thông tin về tổ chức nhiều hơn.
 
@viethai1993 Mình xem lại bản RAW rồi! Thiếu え?
Mình không biết tiếng Nhật, nhưng mình đoán chỗ đó là Hả?
 
Tới giờ này mà vẫn mịt mù chưa có 1 raw nào của chấp 1007 hết. Hôm nay là thứ 6 rồi. Hết tối hôm nay mà không có thì chắc phải qua tuần sau mặc may mới có. Chơi chiêu ghê.
 
Quay lại
Top