Review Tinh Chất Lên Men Dưỡng Da Trị Mụn GOWON Fermentation Docile Essence

oanhhoang9654

Banned
Tham gia
1/6/2017
Bài viết
1
Review sản phẩm trị mụn ẩn và kinh nghiệm trị mụn của bản thân

Do stress trong công việc nên mình nổi mụn ẩn cũng được 1 năm nay rùi. Lúc trước da mình không phải quá trắng nhưng được cái là không bao giờ bị mụn. Thỉnh thoảng có nổi vài ba cái khi tới ngày hoặc là đợt nào mình ăn quá nhiều đồ nóng hoặc không uống nước đủ cho 1 ngày.

Và rồi khi mình vào công ty mới, việc mới, chỗ làm mới, sếp mới … mình đâm ra lo lắng, stress, bỏ bê việc chăm sóc da và kết quả như mình nói đó, mình lên mụn ẩn khắp mặt.

Thử cả các phương pháp trị mụn cũng không khả quan với mình. Cứ tháng này qua tháng khác mà vẫn vậy...mặt tan nát toàn vết thâm và chi chít mụn, có vài vết rỗ do nặn nhiều, lỗ chân lông nở to hết ra. Quá bất lực!!

Tin vui là một cách rất tình cờ khi buổi tối hôm đó mình lướt facebook rồi xem bài viết về tinh chất lên men của gowon từ anh Trang Hannah. Khi đọc xong mình cảm thấy thích và cảm thấy phù hợp với mình. Và rồi mình đã tìm hiểu hơn về page cũng như các sản phẩm của page. Sau một thời gian đắn đo suy nghĩ mình quyết định mua dung thử tinh chất lên men rượu ( mình cũng đã dung qua rất nhiều sản phẩm, âu nhật hàn cũng có, nhưng vẫn chưa tim được sản phẩm phù hợp với tình trạng da mình

tinh-chat-men-gowon.jpg


Đầu tiên nói với bao bì thiết kế thì mình khá bất ngờ. Vì nó chả có hộp đựng hay đặc điểm nổi bật thu hút nào hết. Khá là đơn giản, 1 chai nhựa, vòi xịt màu nâu. Bên ngoài được đóng kín bởi 1 lớp màng nilông. Vậy thôi đó các bạn. Nhưng vẻ bề ngoài thì không nói lên được điều gì hết. Với mình thì tốt gỗ hơn tốt nước sơn nè.

Tiếp đến là thành phần của em tinh chất men gowon này: mình có xem bạn Trang Hannah chia sẻ chi tiết về bản thành phần, có chứa đến 80% men galactomyces. Với mình thành phần này lạ hoắc. Tìm hiểu thì biết nó có rất nhiều công dụng trong việc có tác dụng làm trắng sáng da, phục hồi da tổn thương và chống lão hoá. Như shop tư vấn thì có đẩy mụn ẩn nên mình mới quyết định mua e nó. Và điều mình thích nữa là tinh chất men gowon không hương liệu, chất tạo màu … nói chung là không có các chất độc hại cho da.

Em nó rất là đa công dung lun ý, vừ là toner giúp cần bằng PH cho da nè, vừa dưỡng ẩm nhẹ se khít lỗ chân lông. Nhưng thời gian đầu có đẩy mụn ẩn vì nó giúp thanh tẩy tế bào chết cho da( minh cũng bị đây mụn lên nè, nó khô cồi nhanh và dễ lấy ra lắm. Dùng được khoảng 2 tháng thì da trắng hơn, sáng hơn, sờ vào cảm thấy mướt và đủ nước, da khoẻ hơn, giảm thâm, giảm mụn rõ rệt. Đi ra ngoài ai cũng hỏi dạo này dung gì mà thấy bớt mụn mà da sáng hơn nữa. Nghe mà vui gì đâu á.

Một điều mình thích ở chai tinh chất men này nữa là chai xịt, rất tiết kiệm khi sử dụng, lại vừa giúp các sản ohẩm trong chai không bị oxy hóa ( các sản phẩm khác mình phải mở nắp thường xuyên để lấy nên sẽ tiếp xúc với không khí nhiều ). Ngoài ra, tinh chất men Gowon lỏng nhẹ như nước, xịt lên da là thấm liền, nên cảm thấy rất dễ chịu khi sử dụng. Vì em ấy lỏng nhẹ nên mình áp dụng làm 7 –skin method và lotion mask luôn.

tinh-chat-men-gowon-1.jpg


Bữa mình lên mạng kiểm tra thành phần CosDNA thì kết quả là màu xanh hoàn toàn, quá bất ngờ và cảm thấy vui vì sự quyết định đúng đắn của mình. Và từ đó là quyết định gắn bó lâu dài với em ấy luôn.

Mình mua tinh chất men ở COONAPI với giá 340k 150ml. Với mình thì thấy giá này khá là oke luôn. Mình và mẹ mình dung chung mà đến gần 4 tháng mới hết đó.

tinh-chat-men-gowon-2.jpg


Nếu các bạn muốn tìm 1 sản phẩm lên men dưỡng da thì tinh chất men gowon quá là hợp lý. Hy vọng mọi người cũng yêu thích em nó giống tớ.

P/s: Mình chia sẻ trên da của mình, các bạn cứ tìm hiểu thêm nhé. Một khi đã thích là không bỏ em tinh chất men này được đâu, giống tớ nè kk.
 
×
Quay lại
Top