HỌC TIẾNG NHẬT Ở ĐÂU HÀ NỘI

Tham gia
18/7/2017
Bài viết
0
Tiếng Nhật cũng giống như các ngôn ngữ khác, muốn sử dụng được bạn nên dành thời gian nghiên cứu, tìm tòi, không chỉ nghiên cứu về ngôn ngữ mà cả văn hóa, phong tục, tập quán.
Trước khi học ngoại ngữ tiếng Nhật, trong đầu chúng ta cũng thường xuất hiện các câu hỏi như: Mình nên học tiếng Nhật như thế nào? Liệu mình có học được tiếng Nhật không? Học tiếng Nhật ở đâu thì tốt? Học ở đâu thì học phí phải chăng? Hàng loạt câu hỏi xuất hiện lên trong đầu bạn làm bạn thật khó để ra quyết định chọn lựa địa chỉ học tiếng Nhật ở đâu Hà Nội?
Bạn không phải suy nghĩ, băn khoăn thêm gì nữa, hãy đăng kí khóa học tiếng Nhật phù hợp với trình độ và khả năng của mình tại Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông.
1. Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông đào tạo tiếng Nhật uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.
Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông chuyên đào tạo, mở các khóa học tiếng Nhật, là một trong những trung tâm tiên phong đào tạo các khóa học tiếng Nhật uy tín, chất lượng. Từ khi thành lập năm 2012 cho đến nay, chúng tôi đã có bề dày 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tiếng Nhật.
Với phương pháp giảng dạy tiếng Nhật được nghiên cứu giữa Nhật Bản và Việt Nam thú vị và hiệu quả, trung tâm ngoại ngữ Phương Đông đã lồng ghép các tình huống giao tiếp hội thoại sôi động vào mỗi giờ học, giúp học viên tại trung tâm tăng cường khả năng giao tiếp và làm việc tự tin với người Nhật.
Đội ngũ thầy cô giáo Nhật Bản và Việt Nam là những giáo viên trẻ, năng động, vui vẻ, có bằng ngôn ngữ Nhật N2, N1, nghiệp vụ sư phạm tốt, phương pháp giảng dạy tương tác, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, nhiệt tình, chu đáo, tâm huyết, giảng dạy tiếng Nhật tại trung tâm.
Ngoài ra, ngoại ngữ Phương Đông luôn cam kết học viên được quyền đổi giờ học, lớp học cho phù hợp với thời gian biểu của mình; được quyền bảo lưu khóa học khi có việc bận; được quyền học lại để củng cố kiến thức vững chắc hơn ( nếu muốn); được ưu đãi khi muốn chuyển sang khóa học tiếng Nhật online...
Hiện nay, có rất nhiều các trung tâm tiếng Nhật mọc lên ở các thành phố lớn và tỉnh thành, tuy vậy không phải trung tâm nào cũng đem đến chất lượng và sự hài lòng như của nhiều học viên muốn tìm một địa chỉ học tiếng Nhật phù hợp. Hãy đến với trung tâm ngoại ngữ Phương Đông để đăng kí các khóa học tiếng Nhật phù hợp.
 
×
Quay lại
Top