Thực sự Akai yêu ai?

đương nhiên là yêu Akemi, nhưng akemi chết rồi, chắc Akai hứa vs Akemi là sẽ bảo vệ Shiho nên Akai mới quan tâm,chăm sóc và liều mạng vì Ai thôi ;))
Dù sao mình thấy Akai và Ai cũng rất giống 1 đôi :)
 
Akai yêu Akemi - mình nghĩ vậy. Còn lời hứa bảo vệ Ai ấy, thực ra đó là lời hứa của anh và Akemi mà.
 
Mặc dù bác Gosho muốn hướng mọi người nghĩ đó là Akemi, nhưng mình vẫn tin Ai/Shiho mới là người Akai yêu. Nếu đơn giản Akai chỉ vì giữ lời hứa với Akemi mới bảo vệ Ai thì không cần phải ghi mấy câu mập mờ "Anh sẽ bảo vệ ... bằng cả tính mạng", và dòng PS mà Akemi gởi cũng không phải giấu đi như vậy.

Tình cảm Akai dành cho Akemi được kể lại thông qua người thứ ba (bác James, cô Jodie) nên có thể không chính xác. Akai không phải loại người thích tâm sự chuyện cá nhân với đồng nghiệp. Còn những đoạn flashback của anh về Akemi thì mình không cảm nhận được tình cảm yêu đương mà chỉ là thiện cảm (có thể hơn một người bạn bình thường)

Việc Akai làm quen với Akemi chỉ là bước đầu, mục tiêu để tiếp cận Shiho và được bảo lãnh vào BO. Một người rất cảnh giác như Shiho liệu dám bảo lãnh cho một người chỉ mới quen biết vài lần vào tổ chức hay không cho dù đó có là bạn trai của chị.

Hơn nữa, suốt 3 năm Akai hoạt động trong BO thì Akemi vẫn chỉ là một cô sinh viên bình thường, vẫn vui vẻ đi du lịch và sống một cuộc sống đơn giản. Mình nghĩ cơ hội mà Akai và Shiho gặp nhau còn nhiều hơn Akai với Akemi nữa. Tác giả lại luôn trốn tránh nhắc lại các mối quan hệ của Shiho trong quá khứ nên làm cho mình rất nghi ngờ :D

Một số bạn cho rằng Akemi vì Akai mà chết nên không ủng hộ cặp Shu-Shi. Thật ra cái chết của Akemi không liên quan đến Akai. Akemi bị giết là vì muốn đưa Shiho rời khỏi tổ chức. Còn Akai thấy hối hận vì trước đó đã lợi dụng tình cảm của Akemi (dù tình cảnh bắt buộc). Nếu Akai thật lòng với Akemi thì đó không còn là sự lợi dụng nữa và anh cũng không ray rứt đến như vậy.:KSV@17:
 
×
Quay lại
Top