CONAN chap 998 [Tiếng Việt]

Hay quá, Ai-chan dễ thương thật^^
 
Ko biết khi nào có spoiler chap 999 nhỉ, hóng quá. Thắc mắc hoài cái ông giựt móc khóa. Nói chung là cứ đợi thôi. Thank nhóm dịch:KSV@20:
 
Biết đâu cái lão giật móc khóa lại là thành viên của B.O nhỉ. Ổng mà giống Irish đi soi vân tay thì toi đời nhà Nan.
 
Hay quá, thanks nhóm dịch :KSV@12:
 
@Sliver Star có lẽ ổng chỉ nghi thôi chứ biết thì mất công lắm :v . Một người có thể thuận cả hai tay đều đc mà. Nếu biết mà BB sơ hở cho Ver biết một cái là xong hết cả lũ.
 
@Kin-kun Là đối thủ của nhau mà mà ko biết người kia thuận tay gì á :v ở chap 955 Bourbon đã nói '' kẻ mà tôi căm hận đến mức muốn giết chết thuận tay trái nhé " rồi nhé .
 
@Sliver Star Sẵn bạn nhắc đến chap 955, xem lại thấy Bourbon cũng đc Vermouth đánh giá là "nhìn thấu mọi sự việc nhanh hàng đầu trong BO". Hèn j Akai bảo Bourbon là 1 trong "2 điều tra viên giỏi nhất Nhật Bản" :)
 
Mình nghĩ trong chuyện này có ẩn tình gì đó. Mình cảm thấy khả năng móc khóa vô tình lưu giữ bằng chứng phạm tội gì đó là cao nhất, hoặc là bên trong có đồ có giá trị chẳng hạn? Như vụ cái thảm hay con mèo đại úy cũng có người đến muốn cướp đấy thôi. theo mình thì amoru ko giỏi về kế hoạch cũng như độ thông minh so với Conan và Akai, ví dụ như tập đầu tiên amoru xuất hiện đã suy luận sai. Tuy nhiên, Ran đã nhận xét amoru có khả năng quan sát điều tra hiện trường rất nhanh chóng và nhạy bén trong vụ cái chết trong wc nhà ông mori. Thế nên Akai nhận xét thế ko có gì sai cả :3
 
@Sliver Star có lẽ ổng chỉ nghi thôi chứ biết thì mất công lắm :v . Một người có thể thuận cả hai tay đều đc mà. Nếu biết mà BB sơ hở cho Ver biết một cái là xong hết cả lũ.
Có biết thì đây cũng là chuyện riêng của 2 người, Ver thậm chí còn k biết Akai còn sống nữa là, nhiều người lo xa thế nhỉ :v
 
@Thiên Sứ Đóng Băng Amuro not amoru :v xin mời đọc lại tập 75 lúc đó Bourbon cố tình suy luận sai để thử Mori, trên DC wiki cũng nói tới vấn đề này .Còn nói về độ thông minh với lập kế hoạch thì Conan ăn đứt Akai nhé :v bằng chứng là câu nói " thật ko ngờ lại đi xa thế này" của Akai thật ra là để khen ngợi main đã vạch ra kế hoạch đến mình cũng ko ngờ nổi .Đọc truyện trinh thám thì làm ơn soi kĩ giùm :v
 
Mình nghĩ tối nay sẽ có vài tấm raw 999 thôi. Thật ra, mình thấy nhiều bạn thích so sánh Bourbon - Akai - Conan thì cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, theo mình như mình quan sát Bourbon vẫn chỉ nghi ngờ điều gì đó bất thường từ phía Subaru thôi, chứ chưa hoàn toàn biết hay khẳng định Subaru là Akai. Trong chấp đối đầu, Bourbon đã bị đưa vào bẫy khi đang nói chuyện với Akai và Subaru vẫn đang ở trước mặt. Do vậy, có thể thấy mưu kế và kế hoạch của Akai và Conan rất hoàn hảo đến nỗi Bourbon bán tín bán nghi.
Thực ra , trong chấp này Bourbon đứng dưới nhà nhưng chưa chắc đã theo dõi Subaru. Bourbon có thể theo dõi Conan .
 
File 999 đc đăng trên số 35 của Shounen Sunday. File 1000 trên số 37-38. Tóm lại là break 1 tuần. Ngày này tuần sau nữa có spoil 1000.
Đợi lâu r đợi thêm 2 tuần nữa chắc cũng k sao :))
 
Số 37-38 là số kép nên sau file 1000 là auto break 1 tuần nữa :v.
 
2 tuần nữa mới có chap 1000 ư, lại đợi dài cổ r :v
 
Quay lại
Top