Đang trong quá trình điều trị mụn nên xài sản phẩm gì?

nguyentranbichcham

Thành viên
Tham gia
1/6/2017
Bài viết
3
Chào cả nhà, mình dạo chơi trên đây thì thấy nhiều bạn hỏi về cách trị da mụn. Nào là trị mụn ở đâu uy tín, trị mụn bằng thiên nhiên, với da nhạy cảm thì nên xài sản phẩm nào. Có bạn hỏi cả cách hỗ trợ cho da sau lăn kim hay đi nặn mụn… Mình không biết bài chia sẻ của mình có hiệu quả không, nhưng hy vọng chút trải nghiệm của mình sẽ giúp được gì đó cho các bạn.

Một lần con em mình đi du lịch bên Hàn, được anh hướng dẫn viên giới thiệu 1 thương hiệu lạ hoắc là tinh chất thảo mộc Nature’s Friend. Con em mình lúc đầu chỉ muốn mua các sản phẩm có tiếng như the face shop, innisfree … thôi. Mà a hướng dẫn nói là đảm bảo xài được và tốt cho da mụn, anh đã giới thiệu cho rất nhiều khách rồi nên cứ yên tâm.

Con em mình thì da mụn và bị thâm, rỗ trên mặt giống da mình. Nên nó mua cho mình 1 chai luôn. Lúc đầu hai chị em nói là thôi cứ xài thử biết đâu hợp, chứ trị mụn hoài không hết. Cảm nhận ban đầu luôn đem lại những thiện cảm để mình có tiếp tục sử dụng không. Mình chia sẻ 1 chút chỗ về em tinh chất thảo mộc Hatnim Water Essence :

Về bao bì: em này chai thủy tinh màu xanh mát mắt với các thông tin được in rất sắc sảo. Thiết kế dạng bơm chắc chắn giúp kiểm soát lượng dùng dễ dàng. Tuy nhiên cái nắp nhựa nho nhỏ ở đầu chai khá dễ tuột ra và chai đầu tiên mới có 2 tuần đã bị lạc mất cái nắp. Ơn giời, dường như chất lượng sản phẩm cũng không bị ảnh hưởng nhờ thiết kế vòi bơm nhỏ nhưng khá xịn.

Mùi: gần như không có mùi gì cả, tin vui cho những bạn mẫn cảm với các thành phần hương liệu mỹ phẩm.

Texture (chất liệu): trong veo giống dạng gel, khi mới thoa lên da sẽ hơi nhớt (giống như nước canh mùng tơi ý) nhưng mà chỉ một lúc khoảng 1-2 phút sẽ thẩm thấu hết, sờ da thấy mềm mềm ẩm ẩm nhưng không hề bết dính, cực thoải mái.

Thành phần chủ chốt: trà xanh, cam thảo, chiết xuất cà rốt

Nature’s Friend Hatnim Water Essence dành cho tất cả mọi loại da, thật đấy. Đặc biệt, những làn da sau nên thử ngay:

· Đang trong quá trình điều trị mụn;

· Cần phục hồi các chức năng da cơ bản sau quá trình sử dụng mỹ phẩm độc hại như kem trộn, rượu thuốc....

· Dễ bị kích ứng với hóa mỹ phẩm, dị ứng silicon

· Da thiếu nước

· Da dầu cần tìm sản phẩm dưỡng ẩm cơ bản, Đối với oily skin thì đây là một trong những sản phẩm không thể chê vào đâu được vì vừa cấp nước cho da để cân bằng dầu lại dễ thấm và đặc biệt không có silicon gây mụn ẩn.

170704-hatnim-water-essence-1.png


Sau khi tìm hiểu về hãng, mình hơi tiếc nuối cho nhà Nature’s Friend. Mặc dù, có một triết lý kinh doanh vô cùng nhân văn, bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên, sở những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, nhưng Nature’s Friend vẫn không bật lên để trở thành một gương mặt tên tuổi hơn tại xứ sở Kim Chi. Nguyên nhân có thể do thị hiếu, hoặc cũng có thể do chiến lược marketing của hãng còn nhiều hạn chế. Theo quan điểm của mình, Nature’s Friend xứng đáng được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.
 
×
Quay lại
Top