“Tôi Vào Đại Học” tổ chức thành công chương trình đầu tiên của chuỗi “Thức”

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Vào ngày 20/5/2017, lúc 13h30 tại hội trường nhỏ trường THPT Chuyên Bến Tre, “THỨC” - sự kiện đánh dấu sự trở lại của Tôi vào Đại học trong năm 2017 đã diễn ra. Với sự tham gia của hơn 120 bạn học sinh, sinh viên trên toàn tỉnh, sự kiện kéo dài trong 3 giờ đồng hồ đã mang lại những giá trị nhất định và để lại dấu ấn riêng trong mỗi người tham dự.

Tôi vào Đại học xin gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ: Đại học quốc tế RMIT Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre; các đơn vị đồng hành: Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Hoàng Khải, Trà sữa Kim Nhi; đơn vị bảo trợ truyền thông: Kênh Sinh viên đã cùng tạo nên thành công của sự kiện.

tvdh2017-thuc-h1.jpg

Các bạn học sinh tham gia check- in trước khi vào hội trường.

Đúng 13h30, các bạn học sinh bắt đầu tham gia check in nhận những phần quà hấp dẫn như voucher, sticker và được hướng dẫn vào vị trí ngồi. Sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh từ nhiều trường khác nhau như THPT Chuyên Bến Tre, THPT Lê Anh Xuân, THPT Nguyễn Đình Chiểu.

tvdh2017-thuc-h2.jpg

MC hoạt náo vui tính mang đến những trò chơi mới lạ.

Sau khi check in, bạn MC hoạt náo vui tính đã làm nóng không khí và giúp các bạn có những tràng cười sảng khoái với những trò chơi mới lạ. Các bạn học sinh hào hứng tham gia và đã nhận những phần quà rất dễ thương từ Ban tổ chức.

Tiếp đó, sự xuất hiện của MC Hoàng Ngân đã làm hội trường càng nóng hơn nữa. Với lối dẫn dắt lôi cuốn và sự cá tính của mình, MC Hoàng Ngân đã mở đầu chương trình thật ấn tượng.

tvdh2017-thuc-h3.jpg
MC Hoàng Ngân với lối dẫn cá tính của mình

Tiếp đến, diễn giả của chương trình - chị Lê Ngọc Thùy Hương đã lên chia sẻ với các bạn về thực trạng của xã hội hiện nay cùng những vấn đề mà các bạn sẽ phải đối mặt trong tương lai phía trước và câu chuyện của chính chị đã làm mọi người lắng lại. Chị mang đến rất nhiều bài học hữu ích, những kinh nghiệm đã tích góp được và điều lớn nhất chị muốn nhắn nhủ với các bạn là hãy “trải nghiệm và trải nghiệm” để tìm ra bản thân, để trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?”.

tvdh2017-thuc-h4.jpg

Diễn giả Thùy Hương.​

Sau phần chia sẻ của diễn giả, các bạn đã được đến gần hơn với thực tế qua clip phỏng vấn những suy nghĩ của học sinh và đại diện từ trường Đại học quốc tế RMIT Việt Nam về những những vấn đề của học sinh hiện nay, những lỗ hổng sẽ đưa đến những quyết định sai lầm của rất nhiều các bạn trẻ.

Phần cuối chương trình là mini talkshow với sự trở lại của chị Thùy Hương và sự xuất hiện của khách mời nhỏ tuổi đặc biệt: bạn Võ Uyên Phương - học sinh lớp 12 chuyên Hóa trường THPT Chuyên Bến Tre. Đại diện cho các bạn trẻ cùng lứa tuổi, Uyên Phương đã chia sẻ những suy nghĩ cũng như câu chuyện đưa bạn đến với các hoạt động xã hội cùng với đó là những lời khuyên của chị Thùy Hương - một người chị đi trước.

tvdh2017-thuc-h5.jpg

Mini talkshow

Ngoài những câu chuyện của khách mời, các bạn học sinh tham dự cũng đã chia sẻ những câu chuyện của riêng mình, thể hiện các bạn thật sự quan tâm tới chủ đề buổi chia sẻ và có mong muốn được thấu hiểu bản thân.

tvdh2017-thuc-h6.jpg
Bạn Huỳnh Trang lớp 11 Văn chia sẻ câu chuyện của mình về những trải nghiệm cùng Tôi vào Đại học và các hoạt động xã hội khác.

Cuối chương trình, bạn Mai Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban điều phối Tôi vào Đại học 2017 đã lên tặng hoa cho Nhà tài trợ thay cho lời cảm ơn. Anh Trần Anh Thuy - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Bến Tre đại diện Nhà tài trợ lên nhận hoa.

tvdh2017-thuc-h7.jpg

Chị Hồng Nhung đại diện Ban tổ chức tặng hoa cho Nhà tài trợ.

Tôi vào Đại học rất cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn. Ban tổ chức tin rằng sau sự kiện, mỗi bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về sự chuyển động của môi trường toàn cầu cũng như nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển bản thân để thích ứng tốt nhất trong xã hội tương lai. Tôi vào Đại học hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trên chặng đường phía trước, trong chuỗi lộ trình hỗ trợ các bạn trong việc thấu hiểu bản thân - một món quà tụi mình dành cho tất cả các bạn!

Chi tiết về chuỗi lộ trình tìm hiểu và phát triển bản thân các bạn vui lòng xem thêm tại fanpage Tôi vào Đại học nhé!
 
×
Quay lại
Top