Chức tước trong game online có dễ dàng mua được bằng tiền?

caotrangvi

Banned
Tham gia
4/2/2017
Bài viết
0
"Dùng tiền mua được thiên hạ" vốn là ý kiến xưa cũ và lầm tưởng của phần lớn game thủ Việt lúc nói tới loại thể game online, tuy nhiên thực tế, các game online tại Việt Nam ủng hộ tư tưởng xưa cũ này đang càng ngày càng ít dần.

Đối sở hữu các game thủ điều kiện kinh tế khá fake nhưng lại mang quá ít thời kì dành cho game online say mê, họ thường sẽ đầu tư kinh tế rất mạnh vào game để thực hiện nỗi thèm khát giành được các danh hiệu, chức vị như: "Minh Chủ Võ Lâm", "Đệ Nhất Cao Thủ", "TOP 1 Server"... Điều này vốn ko phải với mục đích muốn khoe khoang bản thân hay chứng tỏ mình giỏi hơn các game thủ khác như cách thức nghĩ của phổ thông người. đơn thuần vì họ chỉ muốn được nhận ra nhân vật của mình đạt được những chức vị danh giá ấy.

Vậy Tốt nhất nên đã với một khoảng thời kì, việc một đại gia rót vốn mạnh khi chơi game online là hành động với thể hiểu được với các nước game thủ Việt. Bên cạnh đó, cũng không ít game online vì hiểu sai về khái niệm này Nên đã quyết định lấy đó làm xương sống, hoạt động mang chuỗi sự kiện nạp tiền đều đặn, nhằm mục đích tạo điều kiện cho game thủ “hiến máu”.

Điển hình là việc một người chơi game chay (không nạp hoặc ít nạp tiền), ăn ngủ cộng game để cày cuốc, sau một tuần họ mới đạt được 30.000 - 40.000 lực chiến, thì một game thủ khi đạt cấp VIP cao sẽ được sở hữu hơn 100.000 lực chiến chỉ sau... Vài tiếng đồng hồ, thậm chí sau 1 ngày, thành tích lực chiến của họ với thể đứng TOP toàn server tùy vào mức độ bạo chi. Cũng chính vì quan điểm sai lầm này đã dần dần tạo ra sự phân biệt, một khoảng cách thức lớn giữa đối tượng người chơi game bằng Phương pháp và các người muốn đầu tư kinh tế lúc chơi game.

2016 đang được thẩm định là một năm đem đến cho làng game Việt phổ biến bước phát triển cũng như sự đổi thay lớn, bởi vậy có vấn đề được kể trong câu chuyện nhắc trên, đa dạng game online khi cập bến Việt Nam vào đầu năm nay đã diễn tả rõ nỗ lực xóa nhòa rực rỡ giới, sự phân biệt giữa game thủ đại gia - game thủ bình dân của quan điểm xưa cũ.

Thay vào ấy bằng hệ thống gameplay cộng bí quyết vận hành được xây dựng công tâm và tốt lý, những game online xuất hiện vào đầu năm nay đang tự tin mang đến một định nghĩa mới hoàn toàn cho các nước game thủ Việt. Theo đó, ví như đích thực muốn mang được một địa vị, chức tước một mực trong trò chơi, game thủ chỉ sở hữu thể tiêu dùng 30% sự ảnh hưởng từ kinh tế bên ngoài, còn lại 70% họ buộc phải dựa vào Kỹ năng kinh nghiệm chơi game của bản thân để đạt được thứ mình muốn.

Để lấy một tỉ dụ cho việc này, sẽ khó có thí dụ nào thích hợp hơn tính năng Hoàng Đế trong Chinh Đồ Mobile - tựa game MMORPG trước tiên trên smartphone cho phép người chơi phát triển thành Vua cai trị một quốc gia rộng lớn. Ví như muốn được ngồi vào ngai vị Hoàng Đế trong Chinh Đồ Mobile, thay vì nghĩ suy "dùng tiền mua được thiên hạ" bị lầm tưởng từ những game online thế hệ trước, game sẽ buộc phải bạn Cần trở thành người tuyệt vời nhất trong những trận Quốc chiến sinh tử, sự kiện PK giữa hàng trăm ngàn người được game doanh nghiệp mỗi ngày.

Giả dụ là người từng mang thời kì dài gắn bó cùng huyền thoại Chinh Đồ PC, hẳn bạn cũng đã hiểu được chất bạo tàn của các trận Quốc chiến mà trò chơi ngoài mặt. Theo đấy, dù là một vị đại gia đầu tư đông đảo kinh tế vào nhân vật game, nhưng lúc xuất trận, chính họ luôn là những người Tốt nhất nên bó tay chịu thua bởi lực chiến vốn dĩ không hề thứ quyết định thắng - thua ở sự kiện Quốc chiến này.

Sau một thời kì ngắn lâm thời chia tay làng game Việt, huyền thoại tượng đài Chinh Đồ đã bất ngờ quay trở lại Việt Nam có phiên bản Mobile phù hợp sở thích game thủ thời hiện đại. Theo đó, phần đông các tính năng từng một thời làm mưa gió trên Chinh Đồ phiên bản PC như: Vận tiêu lạc đà, Công thành chiến, Gia tộc chiến, Quốc chiến, Xưng vương lập đế, Tranh đoạt bờ cõi cũng đã được Chinh Đồ Mobile đem trở lại.

Thay vào đó, phần thắng sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào Kỹ năng PK của từng người chơi, quan trọng hơn cả chính là nhân kiệt lãnh đạo quân binh của vị Hoàng Đế đứng đầu mỗi đất nước. mang mỗi nước nhận kết quả thất bại lúc tham dự Quốc chiến, Hoàng Đế trị vì của quốc gia đấy sẽ lập tức bị truất ngôi và phát triển thành một thường dân như bao người, cùng lúc một vị Hoàng Đế tuấn kiệt hơn sẽ chóng vánh được tuyển lựa kế nhiệm người trước.

Chính vì bề ngoài lối chơi thú vị như vậy trong lối chơi Tốt nhất nên việc trở nên Vua trong Chinh Đồ Mobile chưa bao giờ bị coi là trò tiêu khiển, hay là một danh hiệu với thể dùng kinh tế để đoạt lấy như sự lầm tưởng của phổ biến game thủ. Thay vào đấy, nó chính là một trọng trách vĩ đại, cho người chơi trải nghiệm vai trò như các vị Hoàng Đế tài năng thời xa xưa một phương pháp chân thực nhất.

quan yếu hơn, phê duyệt việc để người chơi phát triển thành Vua, Chinh Đồ Mobile sẽ là game online trước hết của năm 2017 khẳng định mang các nước game thủ rằng: những địa vị, chức tước danh giá trong game online sẽ ko phải là thứ sở hữu thể tiện dụng sắm được bằng kinh tế.

Để Nhận định thêm về Chinh Đồ Mobile - tựa game trước nhất tôn người chơi làm Vua, khai sinh Cần khái niệm Quốc chiến trên Smartphone.
 
×
Quay lại
Top