MarCom Orientation Day 2017 – Chuỗi Hội thảo & Workshop đưa bạn đến gần với Marketing – Truyền thông

Eventeam

Ban sự kiện KSV
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/10/2015
Bài viết
65
1.png


Ngày hội định hướng Marketing – Truyền thông với chuỗi hội thảo – workshop do các anh chị diễn giả dày dặn kinh nghiệm dẫn dắt hứa hẹn mang lại cho các bạn sinh viên cơ hội học hỏi thêm nhiều kiến thức chuyên sâu và thực tế về ngành.

1. Workshop "Enter the advertising world - Trải nghiệm một thế giới agency thu nhỏ với diễn giả là anh Anh Nguyễn Xuân Trung - Co-founder Advertising Camp, Founder Agency Life và anh Nguyễn Việt Dũng - Co-founder Advertising Camp, Managing Director tại WeCreate.

4.png


2. Hội thảo về Account - Nghệ thuật quan hệ khách hàng và kiểm soát bản thân với diễn giả là Chị Nguyễn Trà Linh – Practice Head, Brand Marketing tại T&A Ogilvy.

3. Hội thảo về Planning - Nhanh tay nắm lấy "chìa khóa cho một chiến dịch thành công" với diễn giả là anh Hồ Công Hoài Phương - Strategic Planning Director tại Dentsu One.

2.png


4. Hội thảo về Copywriting - Giải mã nghề Copywriting với diễn giả là anh Nguyễn Hữu Thịnh - Creative Director tại Dentsu One Vietnam.

5. Hội thảo về Design/Art - Đập tan định kiến "chỉ “đẹp” thôi đã đủ" với diễn giả là anh Châu Chấn Quyền giám đốc mảng Art của TBWA Vietnam.

3.png


Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm một thế giới Agency thu nhỏ, trực tiếp ra tay giải quyết phần đề “hóc búa” mô phỏng công việc thực sự trong ngành Sáng tạo hay tìm hiểu sâu hơn vào các mảng Account, Planning, Copywriting và Design/Art?

Hãy xem thêm thông tin chi tiết về chuỗi hội thảo và workshop tại đây: https://ftuzone.com/mod/hoithaowokshopmod2017/

---
Marcom Orientation Day là một ngày hội với quy mô toàn thành do FTU Zone tổ chức nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên ở khắp các trường ĐH một cái nhìn toàn diện cũng như định hướng nghề nghiệp về ngành Truyền thông – Marketing, một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay.
Thời gian: 7h30 – 17h00, Chủ nhật, ngày 7/5/2017

Địa điểm: Trường Cao Đẳng Việt Mỹ – American Polytechnic College (APC) 5-11, Đường số 4, Trung Sơn, Bình Chánh, Tp.HCM.

Đăng kí tham gia MOD 2017 ngay tại: https://ftuzone.com/mod/

(Đăng ký tham gia ngày hội Miễn phí không bao gồm đăng ký tham gia Hội thảo, Workshop tìm hiểu về ngành sáng tạo, Net-working event và Phỏng vấn giả định)
 
×
Quay lại
Top