Những ưu điểm của cặp chống gù lưng Nhật Bản

laplo

Thành viên
Tham gia
8/1/2016
Bài viết
1
Mỗi khi chuẩn bị vào năm học mới, những loại cặp học sinh chống gù lưng nhận được sự quan tâm rất lớn của các bậc phụ huynh. Dưới đây, chúng tôi xin gửi đến một số ưu điểm của cặp chống gù lưng Nhật Bản giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn sản phẩm một cách phù hợp nhất.

Thiết kế cặp học sinh chống gù gọn nhẹ


– Những chiếc cặp học sinh chống gù lưng ở thời kỳ đầu thường chỉ được làm từ da bò và da lợn nên có trọng lượng khá nặng. Hiện nay, các loại cặp chống gù được tạo nên từ những chất liệu cải tiến như da tổng hợp Clarino có ưu điểm mềm, độ bền cao, nhẹ và giúp giảm trọng lượng cặp chống gù lưng Nhật Bản ban đầu tới 70%.
– Một trong những điểm đặc biệt của cặp chống gù lưng Nhật Bản có thiết kế hình hộp cứng cáp giúp các loại sách vở tránh được tình trạng quăn mép. Bên cạnh đó, sự tối giản khi cặp chỉ có 02 ngăn chính được thiết kế để đựng sách vở, tài liệu ở khổ A5-A4 cùng ngăn nhỏ hơn để đựng phụ kiện, dụng cụ học tập sẽ giúp việc sử dụng rất tiện lợi.
– Dây đeo cặp chống gù lưng của Nhật được thiết kế theo kiểu 3D có đệm mút, giúp trẻ khi đeo không bị đau vai, chống xệ vai. Ngoài ra, bề mặt cặp phía sau cũng được thiết kế đảm bảo cho bé có được cảm giác thoáng mát khi sử dụng.
– Từng đường kim mũi chỉ được làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận, giúp nâng cao tuổi thọ của cặp chống gù lưng Tenchido.

Màu sắc tươi sáng và đa dạng


Cặp chống gù lưng Nhật có lối thiết kế cùng màu sắc bắt mắt, từ 02 màu đơn giản là đỏ và đen ban đầu, nay những chiếc cặp học sinh này đã có tới 13 màu sắc cùng những họa tiết sang trọng và tinh tế. Chính vì vậy, bên cạnh những lợi ích giúp các bậc phụ huynh bảo vệ con yêu khỏi chứng cong vẹo cột sống, giúp trẻ sau này có chất lượng sống tốt hơn thì bé cũng sẽ thích thú với màu sắc và hình dáng cặp. Cặp chống gù lưng không chỉ dành riêng cho các trẻ nhỏ, mà đây còn là dòng cặp – balo thích hợp cho độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 10 – thời kì phát triển mạnh của bé.

Tham khảo thêm => Những đồ dùng thiết yếu cần trang bị cho bé trong năm học mới

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần trực tuyến Bequeen tại 29H - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội.
 
Cũng tùy nhé bạn. Độ bền của cặp chống gù Nhật thì không nói vì chất có thể lên đến 5, 6 năm nhưng còn tùy vào độ lớn của bé thay đổi thế nào nữa.
 
Vậy là cũng dài thời gian lắm đấy. Chứ các cặp thường vài bữa là hư rồi. Phải thay liên xoành xoạch
 
×
Quay lại
Top