Khi con trai bị tổn thương

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Con trai sẽ chôn chặt nỗi đau, tự mình 'gặm nhấm' nó, và rất khó yêu thực sự thêm lần nữa.


1. Chôn chặt nỗi đau trong lòng


Khi bị tổn thương trong tình yêu, phản ứng đầu tiên của nam giới là không để cho đối phương biết được sự đau khổ của mình. Theo khảo sát cho thấy, 26% nam giới khi bị người yêu “đá” sẽ tìm đến rượu giải sầu, 36% lại nghĩ về “quyền lợi” mới khi được tự do.

Tuy nhiên, trên thực tế, dù có mượn hình thức “giải khuây” nào đi nữa, hội con trai cũng không tránh khỏi những suy nghĩ quẩn quanh hay lưu luyến về chuyện tình đã qua. Phần lớn con gái khi chia tay có thể khóc, nước mắt làm họ vơi đi phần nào nỗi buồn. Con trai thì trái ngược, họ chôn chặt nỗi đau trong lòng, tự mình gây áp lực cho tinh thần của chính mình. Nỗi ám ảnh về sự thất bại trong tình yêu sẽ theo họ suốt cuộc đời, nhưng sẽ không ai biết được điều đó trừ họ.


4-104-2291-1396055445.jpg


Con trai thường chọn cách giấu chặt nỗi đau cho riêng mình khi chia tay người yêu.
Ảnh:Internet.

2. Tự “gặm nhấm” nỗi đau một mình

Theo nghiên cứu, tốc độ hồi phục vết thương lòng của nữ giới nhanh hơn nam giới bởi họ có “đội ngũ” bạn bè và người thân đông đảo. Còn nam giới, họ là phái mạnh nên chỉ muốn một mình đối diện với sự thực phũ phàng, tự mình “gặm nhấm” nỗi đau mà không thể chia sẻ cùng ai.

Một hoặc hai ngày sau khi cuộc tình tan vỡ, con trai có thể vẫn cười nói vui vẻ trước mặt mọi người, đồng thời tỏ ra vô cùng cứng rắn và mạnh mẽ. Nhưng trong thâm tâm, trái tim họ đang đau nhói bởi những cảm xúc hụt hẫng và trống vắng.

3. Mất nhiều thời gian để “mở cửa” trái tim lần nữa

Mặc dù thực tế cho thấy, sau khi kết thúc một cuộc tình, con trai sẽ là người có người yêu mới nhanh hơn con gái. Nhưng chỉ sau đó vài tháng hoặc thậm chí vài ngày, họ sẽ nhận ra tình cảm thực sự của mình dành cho người yêu mới không thể bằng người trong quá khứ được. Đôi khi lý do khiến họ lao vào cuộc tình mới chỉ đơn giản là họ muốn chấm dứt tình trạng đau buồn triền miên.


7cachhangantraitimtanvo-9321-1396055445.jpg


Dù tốc độ "yêu lại" nhanh hơn con gái, nhưng con trai sẽ sớm nhận ra tình yêu thực sự là ai
Ảnh: Internet.

Để “mở cửa” trái tim thực sự, nam giới sẽ phải mất rất nhiều thời gian. Bởi khi yêu, họ không bao giờ suy nghĩ đến khả năng chia tay nên không có sự chuẩn bị tâm lý như nữ giới, họ sẽ là phía chịu áp lực tâm lý lớn hơn. Ngoài ra, không ít nam giới thừa nhận rằng họ rất muốn quay lại bên người mình yêu, nhưng khi họ nhận ra lỗi lầm thì đã quá muộn.

4. Coi tình yêu như trò đùa

Một khi đã quá đau khổ trong tình yêu đến mức tình cảm như không còn tồn tại nữa, quan điểm yêu thương của nam giới cũng thay đổi hẳn, đáng sợ hơn hẳn vì họ sẽ coi tình yêu như trò đùa.

Bao nhiêu tình cảm yêu thương, những lời mật ngọt trao nhau…đều trở thành vô nghĩa khi đối phương từ chối và phủ nhận nó. Đó là điều khiến nam giới khắc sâu trong tâm trí. Họ nghĩ rằng, một mối tình mới không cần phải sâu sắc, có bắt đầu và kết thúc như một trò chơi chẳng phải sẽ dễ chịu hơn cho cả hai sao?

Mr.Bull (theo XL)
 
Hiệu chỉnh:
Có lẽ đúng!
13754384_1611218712259916_5514014670157787982_n.jpg


Con gái khó bao h mà hiểu được nỗi đau của người con trai cả! :(
 
ước gì có một bàn tay nắm lấy mình. chông chênh quá...
 
thuốc tây chơi lâu ra là một trong những lựa chọn của nam giới khi gặp các vấn đề về việc kéo dài thời gian giao tiếp. Bạn cần chọn loại thuốc nào phù hợp với túi tiền và sức khoẻ của mình? Hãy tham khảo một số loại thuốc tây uống chơi lâu ra cũng như nơi ban thuoc choi lau ra dành riêng cho nam giới.

bình thường , nam giới khi gặp phải tình trạng xuất tinh sớm , khiến cho thời gian giao tiếp bị rút ngắn trong lúc bản thân không muốn vậy thường tìm đến sự tương trợ của thuốc. Các loại thuốc này sẽ giúp bạn kiềm chế được thời gian xuất tinh sớm vì thế bạn có thể duy trì cuộc ân ái mà không thèm phải e ngại.
thuoc%20choi%20lau%20ra.jpg


Bạn có thể sử dụng thuốc xịt , thuốc dạng Gel và thuốc uống. Trong đó , thuốc uống là dạng thuốc có công hiệu lâu dài , cần phải dùng luôn luôn thì mới có công hiệu rõ rệt.

bởi vì ưu điểm này mà nhiều bạn nam chọn các loại tân dược kéo dài thời gian giao tiếp để sử dụng.

Đối với loại thuốc quan hệ lâu ra dạng uống này , bạn có thể lựa chọn một số nhãn hiệu an toàn và chất lượng được nhập cảng từ ngoại bang như:

Thuốc cương dương AIK từ Ả Rập được làm từ các loại thảo dược đảm bảo an toàn cho sức khoẻ. Thuốc cũng khá dễ sử dụng , bạn chỉ cần uống 1 viên/1 ngày hoặc 3 ngày/1 viên. Uống luôn luôn sẽ mang lại công hiệu , giúp kéo dài thời gian giao tiếp tránh được tình trạng xuất tinh sớm. Giá bán của thuốc AIK là 1.050.000 đồng.

Thuốc giúp kéo dài thời gian giao tiếp Japan Tengsu ( cao cấp từ Nhật ) đắt giá bán là 1.250.000 đồng. Đây là loại thuốc tây giúp kéo dài thời gian giao tiếp tối ưu ngày nay với chất lượng an toàn nhập cảng từ Nhật Bản. Công dụng chính của loại thuốc này là giúp d.ương v.ật bạn căng cứng trong thời gian dài , chặn tình trạng xuất tinh sớm và nhờ vậy thời gian giao tiếp sẽ lâu hơn bình thường bạn nhé!
Thuốc giao tiếp lâu ra Red Viagra 200mg ( Hàng cao cấp của USA ). Loại này đắt giá bán khá cao là 1.500.000 đồng/1 hộp. Công dụng chính của nó là điều trị tình trạng rối loạn cương dương thường gặp ở nam giới , kéo dài thời gian giao tiếp tốt và chất lượng thì tuyệt vời đảm bảo. Bạn chỉ cần uống 1 viên trước khi giao tiếp t.ình d.ục 30 phút là thuốc có công hiệu rõ rệt trong vòng 6 giờ đồng hồ.

hầu hết các loại tân dược uống chơi lâu ra đều là hàng nhập từ ngoại bang nên bạn không thèm phải e ngại về chất lượng.
 
Ai bảo con trai không bị tổn thương!
 
Tình yêu là thế mà! Phải có tổn thương mới tìm thấy hạnh phúc.
 
Con trai mấy ai hiểu hết nỗi niềm của họ khi tổn thương chứ ...
 
Đàn ông dễ sa ngã nhất là những lúc tổn thương .Nhưng có muốn ngã thì cũng phải chọn chỗ ngã cẩn thận .Để khi ngã rồi vẫn có thể đứng lên .
 
có lẽ đúng với e
 
×
Quay lại
Top