Con gái đúng là 'thực thể khó hiểu nhất hành tinh'

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Con gái là để yêu, không phải để hiểu. Nếu biết quan tâm hơn một chút, bạn sẽ nhận ra phái đẹp rất đáng được nâng niu.

1_zing.jpg

Định nghĩa về con gái chỉ đơn giản như này thôi. Đó là một trong những thực thể mâu thuẫn nhất hành tinh. Mặc dù đã mất hàng thế kỷ, cánh mày râu vẫn không thể hiểu nổi các cô nàng. Tuy nhiên, xét về mọi phương diện, họ vẫn đáng được nâng niu và yêu thương.
2_zing.jpg


Tính cách của con gái thay đổi còn nhanh hơn thời tiết. Từ chuyện nhỏ như hôm nay tóc có vẻ xù đến chuyện hơi to như bỏ quên thỏi son cũng khiến họ ủ rũ cả ngày. Nhưng chỉ cần mua được đôi giày xinh hay được người thương "like" ảnh cũng đủ khiến nàng vui tươi trở lại.
3_zing.jpg

Con gái chính là người lúc nào cũng than hết tiền nhưng không bao giờ ngừng mua sắm. Son, giày và quần áo là những thứ không bao giờ đủ đối với các nàng.
4_zing.jpg

Các cô nàng trong hội mê ngôn tình, cuồng soái ca là những người suốt ngày đặt ra đủ mọi tiêu chuẩn, nhưng lại xao xuyến trước hành động dễ thương của cậu bạn cùng bàn.
5_zing.jpg

Chỉ cần thấy chàng ấn "like" ảnh của một cô nàng xinh đẹp nào đấy, hẳn con gái sẽ mất ngủ cả đêm để vẽ nên tương lai của hai người sau khi chia tay.
6_zing.jpg

Con gái là như thế, biết mình sai song không bao giờ chịu nhận lỗi. Thế nhưng, chỉ cần bạn trai tâm lý và hiểu được rằng nàng thật sự đã biết lỗi rồi để "xuống nước" trước, các cô gái sẽ thấy vô cùng hạnh phúc.
7_zing.jpg

Nước mắt là vũ khí lợi hại của hội chị em vì sẽ khiến đã số phái mạnh phải "mềm lòng".
8_zing.jpg

"Béo" luôn là nỗi ám ảnh của các cô nàng. Chỉ một ngày ăn hơi nhiều là con gái sẽ bắt đầu lên kế hoạch giảm cân nghiêm túc cho đến khi có ai đó rủ rê họ đi ăn tiếp.
9_zing.jpg

Con trai ơi, đâu cần chờ đến ngày 8/3 mới có thể mua hoa cho những người phụ nữ. Bởi một nửa xinh đẹp của thế giới xứng đáng để yêu thương và được nâng niu mỗi ngày.


Những sự thật thú vị về ngày 8/3 và phái nữ: Ngày 8/3 ở Trung Quốc chỉ dành cho phụ nữ đã lập gia đình :D

Tiến Hoàng - Kim Cương
Theo Zing News​
 
Trước đây 363 ngày của con trai, hai ngày của con gái. Giờ thì xã hội bình đẳng (mà nói đúng hơn là ngày con trai nhiều quá đâm ra...bình thường) thì con gái vẫn được lợi hơn cả =))
 
thực ra con gái dễ hiểu mà chẳng qua là con trai k chịu hiểu mà thôi
 
Con gái không phải "khó hiểu nhất " đâu,con trai các cậu chỉ cần nắm bắt được tâm lý của người phụ nữ mình yêu,tôn trọng họ là ok mà:):)Đều là con người với nhau nói cùng ngôn ngữ,có cùng chí hướng và sở thích sẽ dễ hiểu nhau hơn ..Còn khó hiểu nhất hành tinh thì có lẽ là những con vi khuẩn,virut lây bệnh đáng ghét đang sống bám víu lấy con người mãi không chịu buông kìa:KSV@07:
 
@ánh trăng huyền ảo đang tò mò tí, tâm lý con gái cái kiểu thế này á hả?
Lúc bình thường:
upload_2017-5-17_20-45-55.png

Yuno Gasai (Mirai Nikki)

upload_2017-5-17_20-59-7.png

Akane Hiyama (Renai Boukun)

Lúc sau:
anh.png

Yuno Gasai (Mirai Nikki)

upload_2017-5-17_21-1-55.png

Akane Hiyama (Renai Boukun)
=))
p/s: đây là 2 nhân vật nữ yandere nguy hiểm nhất trong anime. =))
 

Đính kèm

  • upload_2017-5-17_20-55-56.png
    upload_2017-5-17_20-55-56.png
    175,9 KB · Lượt xem: 3
  • upload_2017-5-17_21-8-13.png
    upload_2017-5-17_21-8-13.png
    179 KB · Lượt xem: 3
@Loverise 2 cái ảnh cuối trông đáng sợ quá. Từ"lúc sau"đáng lẽ phải đổi thành "lúc tức giận " nghe hợp lý hơn chứ;)) Phụ nữ luôn mang trong mình nhiều tâm sự mà họ không muốn nói hoặc không thể nói có thể đó là bí mật hay chưa đến lúc để nói.Môi trường sống áp lực xung quanh là nguyên nhân chính khiến họ dễ rơi vào trạng thái u sầu .Cho dù người con gái có mạnh mẽ đến đâu nữa thì họ vẫn có những điểm yếu riêng của mình ..Khi vui họ luôn cảm thấy thế giới này tươi đẹp,khi buồn họ muốn ngồi một nơi yên tĩnh hoặc cần sự an ủi.Họ sẽ tức giận khi mọi thứ "trái ngược" với điều họ muốn .Họ ghét phải giải thích chuyện gì đó một cách cụ thể và dài dòng văn tự với người khác,......(có vẻ như mình nói hơi nhiều,đây là ý kiến riêng của mình):)):))
 
Hiệu chỉnh:
@ánh trăng huyền ảo ai mà chẳng rơi vào u sầu, chỉ có điều có biết cách thoát ra hay không chứ. Chẳng ai cả đời chỉ vui mà không buồn cả. Cuộc sống nó trộn lẫn tất cả vào nhau. Vui, buồn, tức giận,... xen lẫn vào nhau. Nhiều lúc có những sự việc nhìn thì là giả nhưng lại là sự thật, nhìn thì là thật nhưng sự thật thì lại là giả. Giống như xưa kia cứ thấy Mặt Trời mọc từ hướng Đông lặn hướng Tây mà cứ ngỡ là Mặt Trời quay quanh Trái Đất nhưng sự thật thì ngược lại Trái Đất quay quanh Mặt Trời. Cái vụ thật giả này thì phim Thám tử Conan nói hơi nhiều. Nói đến chuyện thám tử thì mình có câu hỏi: Liệu 1 vụ giết người xảy ra, trên hung khí có dấu vân tay của hung thủ thì liệu có thể kết luận được hung thủ là ai không? Cái vụ vân tay rất dễ để vu oan người khác đó.
 
@ánh trăng huyền ảo bn sợ ma hả? :)) Mà 2 cái ảnh cuối không đến nổi đáng sợ đâu. Cái avatar của tui mới ớn nè. Cái đứa trong avatar của tui là con trai đó. Tui lấy ảnh này trong anime hentai Boku no pico (chỉ lấy ảnh thôi, chứ hk có coi. Mà cx coi sơ qua 1 phần nhỏ thì chỉ thấy bình thường. Coi sơ chỉ vì tò mò nghe nói bộ này đã trở thành huyền thoại rồi chứ coi chưa hêt). À mà còn sốc cái nữa tác giả của bộ hentai đó cũng là tác giả của Mirai Nikki đó.
 
@Loverise Đại khái là vậy,còn nhiều thứ nữa trong tương lai nó đang chờ mình sợ đấy,biết đâu là ngày mai:):)):))
 
con gái thật sự là khó hiểu mà , nắng mưa thất thường chả biết đâu mà mò
 
×
Quay lại
Top