Nước uống hằng ngày có thể chữa khỏi nám

rimikio158

Thành viên
Tham gia
14/3/2017
Bài viết
4
Theo các chuyên gia về da liễu, cách chữa nám da mặt tốt nhất là hãy có biện pháp phòng ngừa nó bằng chính những thói quen hàng ngày của bạn. Đơn giản nhất là bạn hãy thử áp dụng cách trị nám da 5 loại nước uống thông dụng dưới đây nhé:

Nước chanh

tumblr_inline_omfdniQA2u1ue5dxh_500.jpg

Nước chanh được coi là thức uống giải khát rất tốt cho mùa hè nóng nực. Không những vậy nếu bạn chăm chỉ uống nước chanh sẽ thấy làn da của mình dần trắng sáng cũng nhưn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá huyết quản da. Trong 100g nước chanh có chứa tới 50mg Vitamin C và còn có thêm Ca, P, F,vitamin B, cũng rất tốt cho cơ thể. Trong khi vitamin C có thể ức chế hoạt tính của Tyrosinase trong da, có tác dụng giảm hình thành sắc tố đen, là cách trị nám da, cách trị tàn nhang hữu hiệu.

Nước ép cà chua

tumblr_inline_omfdnqxRqQ1ue5dxh_500.jpg

Tương tự như chanh, cà chua được coi là kho vitamin C. Vậy nên mỗi ngày hãy uống 1 cốc nước cà chua hoặc thường xuyên ăn cà chua sẽ có tác dụng rất tốt để trị nám da và tàn nhang.

Ngoài ra, bạn có thể xóa nám da bằng công nghệ Laser Toning, đây là công nghệ đã được thông qua sự kiểm duyệt khắt ke của FDA, sau một liệu trình điều trị từ 4-6 lần bạn sẽ thấy các vết thâm nám mờ đi rõ rệt, trị tới 85% lượng nám trên da bạn. Qua các thông tin trên đây, hi vọng có thể giúp bạn tìm ra cach chua nam da hiệu quả.

>>> Xem Thêm: Bật mí những cách chữa nám hiệu quả đên 99% bạn nên thử
 
Nước chanh chắc còn uống dc chứ nước ép cà chua thì chịu rồi :))
 
nước ep cà chua bỏ chút đường vào sẽ rất dễ uống đó bạn
 
nước chanh và nước ép cà chua để đá lạnh uống rất ngon và bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe và làn da
 
Buoi sang uong nuoc chanh am them mot chut mat ong rat tot cho suc khoe!
 
khổ một nỗi uống nước chanh vì muốn đẹp da nhưng rồi lại sợ bị giảm cân mất mà mình thì đang còi dí còi dom hjc
 
thật k vậy ạ. mình chữa nám bao nhiêu năm nay phương pháp gì cũng thử nhưng k ăn thua
 
uống các loại nước ép là thực phẩm tốt nhất cho da rồi, mình có dùng thêm viên uống sáng da ladorax để trị nám da hiệu quả lắm.
 
@Yến béo thành phần của ladorax có an toàn không b, mình thấy nhiều người dùng cũng định dùng để lấy lại thanh xuân :) :)
 
@gacon10 ladorax làm từ tinh dầu hoa anh thảo và tinh chất mầm đậu nành nên yên tâm bạn ơi. sau 4 tuần là nám giảm rõ rệt luôn
 
×
Quay lại
Top