Đâu chỉ Valentine, ngày 14 mỗi tháng đều là một ngày đặc biệt nhé!

ly quoc

I'm fine!
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
12.616
Chúng ta cứ mãi tập trung vào 14/02 mà quên mất đi rằng những ngày 14 mỗi tháng đều là những ngày vô cùng đặc biệt. Cùng khám phá ý nghĩa của những ngày này bạn nhé!


1.png



Việc lên kế hoạch khi bắt đầu một năm mới khiến Nhật Ký trở thành một món quà rất ý nghĩa cho cả nam lẫn nữ. Với những người yêu nhau, họ thường dành tặng nhau những cuốn Nhật ký vào ngày này để viết về ngày kỷ niệm, sinh nhật, những sự kiện đáng nhớ và cả kế hoạch trong năm.


2.png



Con gái tặng chocolate cho con trai để thổ lộ tình cảm của mình với chàng trai ấy. Sau khi tặng socola, cô gái sẽ chờ lời hồi đáp của chàng trai vào ngày này tháng sau.


3.png



Đáp lại tình cảm của cô gái dành cho mình vào ngày 14 tháng trước. Ngày 14/3 các chàng trai sẽ tặng kẹo cho cô gái mình thích thay lời bày tỏ tình cảm.


4.png



Những ai không có người để tặng quà ngày Valentine hay White thì ngày này tụ tập nhau lại và ăn mì đen (chachang myon), uống cà phê, mặc quần áo màu đen với hy vọng, qua lần gặp gỡ này có thể tìm cho mình nửa còn lại.


5.png



Sau ngày 14/04 nếu vẫn không tìm được “một nữa”, hãy mặc quần áo màu vàng và ăn cà ri để tránh bị đen đủi. Từ ý tưởng màu vàng thích hợp với mùa xuân rực rỡ các sắc hoa mà ngày Yellow ra đời.


6.png



Nụ hôn có thể khiến chúng ta gần nhau hơn!


7.png



Tặng bạc cho những người lớn tuổi hơn tỏ lòng thành kính vào ngày 14/7 hàng năm.


8.png



Hãy cùng người yêu hoặc bạn bè leo núi vào ngày này để cầu mong một mùa hè mát mẻ. Đây cũng là dịp tốt nhất để tái tạo không khí tươi mới cho mối quan hệ của hai người.


9.png



Các đôi uyên ương hay tặng nhau những bản nhạc ưa thích hay cùng nhau đi chụp ảnh vào ngày này.


10.png



Cùng ngồi bên nhau uống rượu vang và bàn chuyện tương lai, hâm nóng tình cảm giữa hai người vào ngày 14/10.


11.png



Sau khi cùng xem phim, những cặp đôi Hàn Quốc sẽ mời nhau những ly nước cam để tăng thêm hương vị tình yêu. Trong ngày này, giới trẻ Hàn Quốc thường cùng người yêu đi xem một bộ phim hành động để giải stress, sau đó là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng và mời nhau ly nước cam ngọt ngào thêm hương vị cho tình yêu.


12.png



Ngày để các cặp đôi ngồi cạnh, ôm nhau và cùng hồi tưởng chặng đường tình yêu bắt đầu từ ngày 14/02 cho đến tận hôm nay.
Theo Saostar
 
- Hay thật :x Đến bây giờ em mới biết được ý nghĩa của những ngày 14 trong năm :x
- Thường thì chỉ biết đến 14/2, 14/3 và 14/4 thôi ;))
 
Em mới biết thêm thông tin này, nhưng những ngày này đối với em cũng chỉ là ngày bình thường thôi, ko có gì đặc biệt.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mã:
 https://mksmart.com.vn/tin-ve-san-pham/mau-nhan-vien-dep.html
 
Thanh chỉ bit tháng 2/3 thoi
 
ukm, h ms bk những ngày 14 hàng tháng đề có ý nghĩa...
 
×
Quay lại
Top