Bịt mắt, vẫn đọc được sách báo bằng trán

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Với "con mắt thứ ba" ở trên trán, chị Hoàng Thị Thiêm có thể bịt hai mắt vẫn đọc được sách báo, đi xe máy, chơi các trò chơi điện tử như một người bình thường.
Chị Thiêm sinh năm 1970 ở xóm Mới, thôn Bùi Trám, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình. Từ nhỏ chị Thiêm sống bình thường như bao nhiêu đứa trẻ khác, duy có điều chị luôn có giấc mơ như nàng tiên bay lên trời, nhìn xuống dưới thấy toàn hoa và cảnh vật. Cứ buông chân xuống đất là giấc mơ của chị tan biến.
Năm 2004, tự nhiên chị mắc bệnh tê tay. Lúc đầu tay phải, sau chuyển sang tay trái. Làm việc gì cũng không được. Đặc biệt, gia đình chị nuôi lợn, hằng ngày phải băm bèo cho lợn, mỗi khi đưa dao lên thì cứ tay phải băm vào tay trái, cuối cùng chị đành bỏ, không làm được.
Một lần anh họ đằng nhà chồng - anh Trần Văn Biền làm giỗ bác có mời chị về Đội Cấn, Hà Nội (nhà anh Biền để ăn giỗ). Anh Biền nói, bệnh của chị có thể do "yếu tố bên ngoài" tác động.
Chị Thiêm cho biết, một lần chị về Nam Định - quê chồng để thăm anh trai của chồng, trên đường đi chị không kiềm chế được, mồm cứ tự bật nói: "Tôi là Nguyễn Thành Nam, là nhạc sĩ đánh đàn piano ở Nam Định - PV". Khi đi ngủ, nếu nằm sấp thì chị như con người khác và luôn mộng du. Nếu nằm ngửa thì vẫn là chị như ngày thường. Vì tự nhiên xuất hiện hiện tượng lạ như vậy nên anh họ chị đã giới thiệu chị đến chỗ thầy Điều ở gần đó học lớp năng lượng sinh học.
t366838.jpg
Chị Hoàng Thị Thiêm
Đầu tiên thầy mở luân xa 6 và 7 cho chị. Chính ở lớp học này chị mới phát hiện mình có khả năng đặc biệt. Khi giảng bài, thầy nói, có ai nhắm mắt vào mà vẫn thấy gì không? Cả lớp mỗi người nói một kiểu, người bảo thấy hào quang hồng, xanh, vàng, thấy ngôi sao nhưng riêng chị thì thấy thầy đứng đó cười.
Lần đầu nghe chị nói, thầy chỉ cho là chị đoán vu vơ nên không để ý.
Buổi thứ 2 thầy mở luân xa 4, 5 chị thấy càng khác thường hơn. Càng nhắm chặt mắt nhìn càng rõ. Khi nhắm mắt ngồi thiền, thầy đi qua chị ghé người tránh cho thầy đi và thầy lại cười.
Buổi thứ 3 cũng vậy nhưng không biết có lực lượng nào sai khiến mà tự nhiên mặt chị lúc đó đỏ bừng lên, chị đứng vụt lên khác hẳn ngày thường. Không rụt rè nhút nhát như mọi khi, chị dõng dạc nói, mình có thể bịt mắt đọc báo. Thấy lạ, mọi người lấy vải, giấy, bông bịt mắt chị lại thế mà chị vẫn đọc được. Từ đó, nhiều người đến khảo nghiệm, kéo đến xem chị không cần dùng mắt mà dùng trán đọc báo.
Sau khảo nghiệm, cơ thể chị rất khác thường. Tay vảy liên tục, người cứ nhảy lên. Chị đến nhà anh Biền chơi nửa tháng thì đêm nào cũng nghe tiếng nói vừa xa vừa gần. Tiếng nói đó nói chị cứ trút hết mọi thứ xuống thì sẽ trở thành người khác. Hôm sau, đúng 4 giờ sáng chị dậy tắm gội rồi đi mua phấn son về bôi vào mặt choe choét. Từ đó, chị như được khai phá khả năng đặc biệt.
Tìm được cơ chế con mắt thứ ba có thể giúp người khiếm thị nhìn thấy
Con mắt thứ ba là một khả năng hiếm có cho thấy, có những cơ chế siêu vật lý mà ta chưa giải thích được. Nếu như chúng ta hiểu được cơ chế đó, mở được khả năng đó và nếu như người nào đó có thể khai mở con mắt thứ ba sẽ giúp cho người khiếm thị nhìn thấy. Đấy là cách ứng dụng cơ chế nhìn không bằng mắt.
Trường hợp của chị Thiêm có thể do thế giới tâm linh mở cho, nếu con người khai mở được luân xa 6 thì những người khiếm thị cũng có thể nhìn được bằng con mắt thứ ba.
Ông Nguyễn Phúc Giác Hải (Chủ nhiệm bộ môn Dự báo, Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người).


zing.vn
 
×
Quay lại
Top