Combo 3 áo thun nam USA giá tốt chỉ có tại Liolux

ngocdt1

Thành viên
Tham gia
12/2/2016
Bài viết
0
Áo thun đẹp luôn là trang phục không thể thiếu của các chàng trai khi mang lại sự thoải mái, dáng vẻ trẻ trung khỏe khoắn. Áo thun nam dài tay, cổ tim được thiết kế theo kiểu dáng áo thun nam thời trang Hàn Quốc, không chỉ là một trong những kiểu áo dễ mặc nhất, mà còn giúp tôn nên nét đẹp hình thể đầy nam tính và sức lôi cuốn cho phái mạnh. Trong lượt deal lần này, Siêu Mua xin giới thiệu đến các bạn nam mẫu Áo thun nam tay dài nút cổ bạn sẽ trở nên khỏe khoắn, năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.
ao-thun-nam-cao-cap-usa-ban-tai-liolux1.jpg


Áo thun nam dài tay USA, cổ tròn không chỉ là một trong những kiểu áo dễ mặc nhất, mà còn giúp tôn nên nét đẹp hình thể đầy nam tính và sức lôi cuốn cho phái mạnh. Bạn sẽ trở nên khỏe khoắn, năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. Áo thun nam tay dài nút cổ có màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, dễ phối cùng nhiều kiểu quần short, quần jeans để đi chơi, dạo phố. Áo thun nam tay dài cổ tròn phối nút không những đem đến sự thoải mái trong vận động mà còn tạo ra sự tự tin trong phong cách, tôn vẻ đẹp hình thể và nét cá tính riêng cho mỗi người mặc.
ao-thun-nam-cao-cap-usa-ban-tai-liolux.jpg


Với thiết kế trẻ trung, form áo cực chuẩn, ôm và khoe những đường nét trên cơ thể, đặc biệt sản phẩm còn phù hợp với mọi vóc dáng cơ thể nam giới. Đặc điểm chính của chiếc áo phông này chính là tạo ra cho nam giới sự mạnh mẽ, nam tính và năng động trước con mắt của những người xung quanh. Chất liệu thun cotton thoáng mát, co giãn, thấm hút mồ hôi tốt mang đến cho bạn nam sự thoải mái khi vận động. Những gam màu lạnh lùng đem lại nét lịch lãm, lôi cuốn mạnh mẽ của phái mạnh đối với người đối diện.

Chỉ cần kết hợp với những trang phục như quần jeans, quần kaki,...là bạn đã có một vẻ ngoài thật nổi bật, ấn tượng và tuyệt vời. Mùa Valetina đã đến rồi, các bạn hãy sắm cho mình 1 bộ trang phục mới cho nàng thêm sự ngạc nhiên và kiêu hãnh về bạn. Hãy là một chàng trai ấm áp nhưng cuốn hút, lịch lãm với áo thun nam thời trang này nhé. Chỉ cần click MUA, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn nhanh chóng nhất, nhanh chân lên các bạn nhé!
ao-thun-nam-cao-cap-nhap-khau-usa4.jpg

Thông tin sản phẩm:

Áo thun nam tay dài phối nút phần cổ với thiết kế kiểu dáng Châu Âu

Chất liệu: thun cotton 4 chiều, dễ dàng thấm hút mồ hôi

Thiết kế form áo chuẩn, với hàng nút đơn giản độc đáo.

Thiết kế dài tay tạo phong cách trẻ trung và nam tính

Món quà đầy ý nghĩa khi các bà, các chị, các mẹ muốn dành những món quà bất ngờ tới các "đấng mày râu" của mình.

Dễ dàng phối hợp với các kiểu quần âu, hay jean cá tính

Thích hợp mặc trong những ngày se lạnh hay những buổi đêm khi đi dạo cùng nàng.

Xuất xứ: USA

Size: S,M,L, XL

Lưu ý: Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải, tránh phơi dưới ánh nắng gắt trực tiếp. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng!

THỜI TRANG LIOLUX VIỆT NAM

Văn phòng: 299 Cầu Giấy,Quan Hoa, Quận Cầu Giấy Hà Nội

Hotline (Viber/Zalo): O1234 18 81 82


Email: lioluxvietnam@gmail.com | Website: www.liolux.com ( Giảm -3O% khi mua trên web)

--> Kho Hàng Online: 300 Hải Phòng , Thanh Khê, Đà Nẵng
 
×
Quay lại
Top