Tuyết Liên Thần Nữ

Tham gia
15/11/2014
Bài viết
14
Dark Angel
Thể loại: Tiên cốt, ngôn tình cổ trang...
Đánh giá: 15+
Trình trạng: Chưa hoàn
Văn án:
Nàng vốn là dòng dõi thần tộc cao quý nhưng dưới thân phận của một nữ nhi mang những tài năng đặc biệt mà kỳ lạ. Hơn 20 vạn năm trước nàng dính vào mối tình tay 3 đau khổ và hơn 20 vạn năm sau đó nàng lại tiếp tục dính vào cuộc tình tay ba nữa.
Trích:
"Nếu có thể trở về quá khứ... ta vẫn muốn chọn người một lần nữa, ma quân. Nhưng nếu không thể trở về đó nữa thì ta sẽ chọn tứ điện hạ. Bỏ qua cái quá khứ đau buồn ấy... quên đi những chuyện khiến ta đời này kiếp này không thể nào hết đau lòng."
"Nàng vẫn chưa nhớ ra hết tình cảm của ta sao, Tiểu Tinh? Nàng và ta đã từng hẹn ước đời đời kiếp kiếp vẫn bên nhau..."
"Ta đã không còn là Tiểu Tinh của 20 vạn năm trước nữa giờ đây ta là Tuyền Nhi của tứ điện hạ..."

Những thế cờ đẹp mắt, một tâm hồn ngây thơ trong sáng, một trái tim nặng tình của nàng khiến chàng rung động.
"Tứ điện hạ... nói thật ta đã từng yêu ma quân một cách say đắm và đến giờ ta cũng khó mà dứt được nó... nhưng đối với người, ta luôn có cảm giác được yêu thương che chở mà không lúc nào ta có được. Thứ tình cảm ấm áp, lặng thầm của người khiến ta phải rung động..."
" Nàng không thể hiểu hết tình cảm trong trái tim ta lớn đến nhường nào. Dù quá khứ nàng đã yêu ai, yêu người đó nhiều như thế nào hay bây giờ trái tim nàng thuộc về ai thì trong trái tim ta chỉ tồn tại một hình bóng...một hình bóng của huyền y nữ tử..."

 
Hiệu chỉnh:
CHƯƠNG 1: THIÊN ĐỊA BUỔI SƠ KHAI


Thưở xa xưa, tạo hóa sinh ra Bàn Cổ với sức mạnh vô song phá vỡ quả trứng đá khổng lồ. Hai tay người đỡ một nữa hai chân dẫm lên nửa kia. Người hấp thụ tinh hoa của đất trời và lớn nhanh như thổi, người càng lớn thì hai nửa quả trứng đá càng xa nhau tạo lên thiên và địa. Rồi sau đó người chết đi, hai mắt biến thành mặt trăng và mặt trời, mỡ thành đại dương, tóc thành thực vật, d.a thịt thành đất liền đồi núi,...
Buổi sơ khai của thiên địa lúc đó, tạo hóa lại sinh ra Thần Đế và Thần Hậu làm chủ thiên địa tứ hải bát hoang. Rồi họ dùng tu vi của mình tạo ra sự sống chúng sinh vạn vật trên khắp tám cõi bốn bể.
Sau Thần Đế và Thần Hậu, các vị thần nhân thời thượng cổ cũng lần lượt ra đời sau đó. Tuyết Tinh thần cơ sinh ra ở Bắc hoang lãnh lẽo mà sau này Thần đế nói là do nơi đó có dính máu của Bàn Cổ còn sót lại. Bạch Liên Thần cơ cũng sinh ra ở đó nhưng là 5 vạn năm sau từ một bông sen tuyết đẹp lộng lẫy kiêu sa nhất trời đất hấp thụ đủ những cái tinh túy mà Bàn Cổ để lại. Lăng Tiêu thần sinh ra từ cây sáo mà Thần đế hay dùng để thổi tạo thành âm thanh cho vạn vật nên Lăng Tiêu còn được gọi là vị thần của âm nhạc. Nữ Oa thần sinh ra từ đám mây ngũ sắc bị rơi xuống biển, sau này người còn có công tạo ra phàm giới và vá trời khi thiên địa trao đảo... và còn một nhiều vị khác... Họ cùng lập lên một thế giới khác biệt với phàm giới và vạn vật khác gọi là Thần giới do thần đế và thần hậu đứng đầu.
Các giới khác cũng lần lượt ra đời khắp tám cõi: ma giới, quỷ giới, yêu giới. Các tranh chấp không ngừng diễn ra, chiến tranh liên miên tàn sát chúng sinh vô tội. Sau này sử sách ghi lại người ta gọi là "loạn ngũ giới".
Đúng lúc ấy, đứa con do chính thần hậu mang thai một năm đã ra đời. Do ra đời muộn đủ thời gian để lấy tinh túy đất trời, Thiên Đế sinh ra đã là một vị anh hùng với sức mạnh và tu vi phi phàm. Thiên Đế ra tay dẹp loạn ngũ giới sinh ra thiên giới và đưa thiên giới lên vị trí độc tôn. Thiên Đế được các tiên nhân tiên giới tôn lên làm thiên quân đầu tiên. Từ đó lục giới (thần giới, phàm giới, yêu giới, ma giới, quỷ giới, thiên giới) do một mình Thiên Đế thiên quân đứng đầu.
Đời thiên quân thứ hai sinh ra 4 người con lần lượt là: Tần Dương đại hoàng tử điện hạ, Tử Vân nhị công chúa điện hạ, Hàn Phong tam hoàng tử điện hạ và Nam Thiên tứ hoàng tử điện hạ.


----------------------------

 
Hiệu chỉnh:
Rất thích truyện này nga~~~~~~~ :3 bạn viết hay sưu tầm v? kết từ cái tên rồi. Đọc thể loại lại càng kết nữa :3 :3 :3
post tiếp đi bạn ^^
 
Cảm ơn tho ngoc nka... Truyện nì mik xin cam đoan 100% tự mik viết...!!!

Bạn lưu ý không sử dụng teencode trong comment.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Dark Angel In Heaven bạn viết hả? vậy thì phải cố gắng lắm ak ^^
Thỏ thích truyện này *bắn tym*
hóng nhe :3
 
CHƯƠNG 2: NỮ NHI KỲ TÀI


Đời thiên quân thứ 2 kế vị, thiên tộc và quỷ tộc có một mối dây giao hảo tốt đó là Tử Vân điện hạ và thái tử quỷ tộc Chu Tịnh.

Cả tứ hải bát hoang rộn ràng trong ngày thành thân của họ. Chuyện vui trọng đại ấy kéo dài cả tháng trời tiệc tùng linh đình trời đất. Không biết bao nhiêu là cao nhân tiền bối phương nào đến dự trong đó phải kể đến cả Nguyệt Hạ chân nhân. Nhưng đôi uyên ương nào mà chưa có tên trong sổ duyên của ngài thì vẫn chưa được coi là phu thê.

Lúc này, Nam Thiên tứ điện hạ, Tần Dương đại điện hạ và Huyền Trúc thượng thần đang ngồi cùng một cái bàn nói chuyện vớ vẩn.

Nam Thiên tứ điện hạ gập phạch cái quạt lại lắc lắc đầu ngán ngẩm:
- Nhị tỷ đúng là lên đường quá sớm mà! Không biết tỷ ấy tự dưng lôi đâu ra cái chuyện muốn thành thân với thái tử quỷ tộc nữa?

Huyền Trúc thượng thần cầm tách trà lên nhấp một ngụm rồi lại đặt xuống. Ông là một trong những vị thần nhân thời thượng cổ lẽ ra phải ít nhóm ngó chuyện lung tung đằng này lại hóng chuyện tới nỗi bỏ thần giới để "nhập cư có phép" ở thiên giới. Huyền Trúc nhập thiên giới vì ngày ngày phải ở rừng trúc đen không có người bầu bạn chán quá... không chịu nổi... đến thiên giới rồi lại thường giao du với Tần Dương và Nam Thiên nên tính tình mỗi lúc một khác hơn trước: Hay hóng hơn...

- Theo ta thấy thì chuyện này cũng đẹp cả đôi đường đấy chứ! Vừa giao hòa với quỷ tộc vừa kiếm được tấm chồng tốt cho nhị điện hạ.

Tần Dương cũng chẹp chẹp miệng đế vào:
- Nhưng mà nhị muội đi thế cũng hơi sớm thật! Năm nay muội ấy mới có 9 vạn tuổi...non chán! Ta đây này... 11 vạn tuổi rồi mà chưa một mảnh tình vắt vai.

Huyền Trúc cười nói:
- Haha... đó là do đại điện hạ kén chọn mà thôi. Ta thừa biết tiêu chuẩn để kén phi của điện hạ mà...thôi! giờ ta ra kia xem có vị thần nhân nào đến dự không để nói chuyện về thần giới, hai vị cứ vui vẻ nói tiếp!

Nói rồi Huyền Trúc đứng dậy đi về phía cung Kim Khuyết của thiên quân.

Hai vị điện hạ ngồi lại nói nốt câu chuyện. Đột nhiên Nam Thiên chuyển chủ đề:
- Đại huynh, để nghe nói vị Bạch Liên thần cơ tiên nhan ngút trời nay cũng có đến dự yến tiệc đấy! Đệ rất muốn biết thực hư nhan mạo nàng thế nào? Có như lời đồn không?

- Ta cũng tò mò rồi đấy. Nhưng nàng là bậc thần cơ thời thượng cổ lẽ nào lại vương vấn hồng trần...ta e... ta với đệ chỉ mất công ra tay! Nhân tiện ta cũng không biết nên xưng hộ kiểu gì cho hợp.

- Nếu nàng còn trẻ gọi một tiếng nàng xưng ta còn nếu... trông nàng... già hơn thì... nhưng người ta đồn rằng nàng rất đẹp lẽ nào nàng lại già thế!

- Haha...đúng là tiểu đệ của ta có khác!

Rồi hai người họ cười với nhau rất chi là gian tà. Trên thiên giới này tiếng tăm đào hoa của họ được xếp vào bậc nhất dễ có khi vang đến tận cả ma tộc hay quỷ tộc rồi cũng nên.
---------------
Khách đến rất nhiều, cả tứ hải thủy quân của tứ hải đều đến đủ, quỷ quân và quỷ hậu (tất nhiên), ma quân, yêu quân và yêu hậu, Linh Huệ tiên tử trông coi động Thạch Băng,...vân vân và mây mây... đó là các cái tên điển hình ngoài ra còn hàng ngàn hàng vạn nhân vật lớn bé khác.

Ở đằng xa kia có 1 nữ tử áo trắng đẹp tuyệt trần, khuôn mặt thuần khiết mĩ miều khiến người nhìn không thể dứt ra. Đứng gần nàng là quỷ quân đang nắm lấy 1 tà xiêm y trắng của nàng:
- Ta nghe danh thần cơ đã lâu rất ngưỡng mộ, nay gặp được quả là lời đồn không sai. Phong thái thần tộc thanh thoát khiến ta...

Không để quỷ quân nói hết, vị nữ tử kia nhẹ nhàng mà dứt khoát gạt tay ma quân ra khỏi ta áo của mình:
- Quỷ quân thỉnh tự trọng, người là bậc quân vương đứng một cõi không thể có những hành động lời nói thiếu lịch sự

Cách họ không xa, Tần Dương và Nam Thiên đứng nhìn những hành động kỳ quặc của họ...
- Hình như quỷ quân và quỷ hậu đang xích mích gì đó?
- Quỷ hậu cũng là một đại mĩ nhân ha? Ta hết muốn nhìn Bạch Liên thần cơ rồi chỉ muốn nhìn quỷ hậu thôi...
...

-----------------
(Continued...)​
 
Bạn ơi truyện của hay quá à, post tiếp đi bạn ơi
 
×
Quay lại
Top