Mẹo giảm cân nhanh trong 3 ngày

phuongtrang5890

Thành viên
Tham gia
11/10/2012
Bài viết
2
Bạn có thể đã thử nhiều phương pháp giảm cân và không thành công. Nhưng có một điều đáng ngạc nhiên mà chưa chắc bạn đã biết, đó là thay đổi thức ăn ngày thường và thói quen đơn giản, đôi khi có thể là cách tốt nhất để giảm cân nhanh. Trong đó, táo là một loại trái cây giúp giảm cân nhanh và tự nhiên mà bạn có thể sử dụng hàng ngày.
giam-can-nhanh1.jpg

Ngày 1
- Ăn sáng: 1 lát bánh mì + 1 lát pho mát + 3 lát táo. Giữa bữa ăn sáng : 1 quả táo + 1 bánh
- Ăn trưa: Cá salad: 1 lát cá + 1 quả táo + 1 trái cam . Có thể ăn thêm sữa chua không béo + nước ép chanh. Giữa bữa trưa và bữa tối : phô mai không béo + 1 quả táo.
- Bữa tối: 2 lát bánh mì lúa mạch + 1 quả táo + vài lát dưa chuột.
Ngày 2
- Ăn sáng: 1 quả táo xay ( không bỏ vỏ ) + nho khô + ly sữa ít béo. Giữa bữa ăn sáng và ăn trưa 1 quả táo
- Ăn trưa: 1 bánh mặn + 1 quả trứng + 1 quả táo . Kết hợp đồ ăn nhẹ là ly sữa chua ít chất béo.
- Bữa tối: 1 bát cơm trộn +táo thái lát và 1 quả chuối .
Ngày 3
- Ăn sáng: 1 lát bánh mì lúa mạch đen + 2 lát phô mai không béo+ 1 quả táo.
- Ăn trưa: 1 miếng ức gà hoặc thịt bò nạc + 1 quả táo.
- Bữa tối: Món salad gồm 2 củ cà rốt và 1 quả táo, nho khô và 2 lát pho mát ít béo.

Nguồn: Giảm cân nhanh iblue | Giảm cân an toàn tự nhiên | Giảm cân nhanh hiệu quả iblue
 
Muốn giảm cân cần phải có một chế độ ăn uống thích hợp nhưng để giảm cân hiệu quả và nhanh chóng cần tuân theo 6 nguyên tắc:
Không ăn vặt
Ăn vặt là một thói quen khó bỏ của hầu hết các bạn gái và nhất là những người bị thừa cân. Đây cũng là lý do khiến bạn mắc béo phì một cách nhanh nhất. Hãy làm phép so sánh đơn giản thế này, dù bạn chỉ đơn thuần ăn một chiếc bánh quy nhưng lượng dầu mỡ chứa trong nó còn nhiều hơn cả khi ăn một trái táo.

Vậy, trong quá trình giảm cân hiệu quả, nhất thiết bạn phải rời xa thói quen ăn vặt thường ngày.

Gợi ý -Vóc dáng thon gọn và làn da đẹp với Beauty Slim
Beauty Slim – Thuốc Giảm Cân Nhanh, An Toàn Và Hiệu Quả

beauty-slim.png


Khách hàng mua sản phẩm Beauty Slim của Green Biotech sẽ được cam kết :

· Giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

· An toàn với 100% nguồn gốc thiên nhiên.

· Không có chất cấm,đã được kiểm nghiệm lâm sàng.

· Không tăng cân trở lại khi ngừng sử dụng sản phẩm.

· Nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, do FDA chứng nhận.


Hấp thụ đường từ hoa quả
Thay vì uống đồ ngọt, ăn những thức ăn chứa nhiều đường, bạn hãy cung cấp đường cho cơ thể qua việc ăn hoa quả. Đường có trong các thực phẩm thiên nhiên như hoa quả, ngũ cốc, rau xanh… sẽ hoàn toàn không gây sự tăng trọng lượng cho cơ thể của bạn. Bởi vậy, nếu bạn có một mong ước lớn lao muốn được giảm cân nhanh, hãy bổ sung đường từ rau quả thiên nhiên thay vì những thực phẩm nhân tạo khác.

Tránh xa nước xốt
Đi cùng với thực phẩm thường là những loại nước xốt thơm ngon, nhưng bạn đâu ngờ rằng, chúng chính là những thủ phạm gây ra sự thừa cân trong bạn. Các loại nước xốt thường cung cấp hàm lượng calo rất cao bằng lượng calo của một chiếc bánh hambuger và một phần khoai chiên cộng lại. Vì vậy, bạn hãy từ bỏ thói quen sử dụng nước xốt kèm với thức anh nếu nuôi ý định giảm béo.

Dành sự quan tâm đặc biệt cho bữa sáng
Bữa sáng hoàn toàn là một giải pháp giúp giảm cân nhanh khi bạn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể vào thời điểm này. Nếu bỏ bữa sáng, bạn sẽ luôn có cảm giác mệt mỏi, thèm ăn và thật dễ hiểu khi bữa trưa và bữa tối bạn ăn nhiều hơn. Chỉ một bữa sáng nhỏ thôi, bạn đã có thể giúp cho cơ thể giảm béo rất nhiều bởi làm quên đi cảm giác thèm ăn, cung cấp năng lượng hoạt động cho cả ngày, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tái tạo tế bào.

Tự thưởng cho bản thân
Bạn không nên quá gò ép bản thân tuân thủ tuyệt đói những nguyên tắc giúp giảm cân nhanh và hiệu quả đã kể ra ở trên. Nhữngthực phẩm giúp giảm cânquả thực là một lựa chọn hoàn hảo cho những người béo phì, tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn cũng nên tự thưởng cho mình một miếng khoai tây rán, thỏi socola hay một miếng phomai để giải quyết cơn thèm ăn và tránh đi sự đổ vỡ các nguyên tắc khi bạn không thể kiềm chế nổi bản thân.

Sử dụng thuốc giảm cân hiệu quả
Các nguyên tắc kể trên có thể không cần thiết nếu bạn sử dụng Beauty Slim. Beauty Slim được coi là một loại thuốc giảm cân hiệu quả sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về cân nặng. Chứa những dưỡng chất có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, bạn có thể thoải mái ăn uống mà vẫn giảm được mỡ bụng, cơ thể săn chắc và không hề bị tăng cân trở lại khi ngừng dùng thuốc.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top